Ommiletta kaupfélagsstjórans

Lítill fugl læddi að mér þeirri hugmynd að setja inn á síðuna uppskriftir að hollmeti.  Ég brást hin skjótasta við enda tek ég öllum uppástungum um efni á síðuna fegins hendi.  Hver veit nema þetta verði vikulegur þáttur hér á síðunni Wink.

Hér deili ég með ykkur lesendur góðir uppskrift að vinsælum kvöldmat / hádegismat Naglans.  Svo vinsæll hefur þessi réttur verið í lífi Naglans að hann er nú í pásu sökum ofneyslu Blush.

Ommiletta kaupfélagsstjórans:

Innihald:

5 eggjahvítur pískaðar saman í skál (rauðunni er alltaf hent á mínu heimili en það má setja eina rauðu ef fólk vill)

Grænmeti, það sem til er í ísskápnum hverju sinni, t.d laukur, sveppir, blaðlaukur, paprika, rauðlaukur, hvað sem er bara.  Grænmetið þurrsteikt í nokkrar mínútur eða þangað til laukurinn er orðinn sveittur.  Það er lykilatriði að eiga góða teflonhúðaða pönnu  svo ekki þurfi að drekkja matnum í olíu.  Sjálf steiki ég aldrei upp úr olíu, alltaf á þurri pönnu.

Eggjahvítum bætt út í grænmetið á pönnunni og látið malla á vægum hita í c.a 10 mínútur eða þar til efri hlutinn er orðinn þurr á að líta.  Þá er lettunni vippað á hina hliðina í nokkrar mínútur, smá pipar og voilá komin dýrindis prótínrík og fitulítil máltíð. 

Ofan á ommilettuna má setja 2-3 sneiðar af 11% osti, eða eina sneið af sojaosti sem svo bráðnar ofan á...jammí Tounge og herlegheitin svo borin fram með gufusoðnu brokkolíi eða aspas og 1 msk af tómatsósu eða salsasósu ef vill. 

Bon appetite!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er algjör snilldarréttur.. og svo er hann líka svooooo fljótlegur, sem er fínt fyrir svona lélega kokka eins og mig ;) ..en ég hef líka prófað að setja smá létt kotasælu eða sojamjólk út í eggjahvíturnar og píska vel, þá verður hún ennþá meira jammí...

Kristjana Ósk (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 15:13

2 identicon

Girnó spurning um að prufa þessa. Hérna hvaða grænmeti ert þú að borða ? Þú talar stundum um ávaxtasykur og eitthvað slíkt.

Elsa (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 15:24

3 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Kristjana, ég veit það ommiletta er algjör snilld fyrir lélega og lata kokka eins og okkur. Mér var sagt að hætta að nota sojamjólk sniff sniff og sakn sakn og þessir blesar hjá Mjólkursamsölunni eru hættir með létt kotasælu. Legg til að við fjöldamótmælum fyrir utan Bitruhálsinn. Fáum Sigga pönk í lið með okkur, hann kann að mótmæla.

Elsa. Það er ekki ávaxtasykur í grænmeti, bara í ávöxtum. Ég borða flest allt grænmeti enda er það gott í kroppinn. Sveppir, laukur, paprika, rauðlaukur, blaðlaukur, brokkolí, blómkál, rófur, kartöflur, sætar kartöflur, kál, tómatar, gúrka... the list goes on and on.

Ragnhildur Þórðardóttir, 29.8.2007 kl. 19:59

4 identicon

Frábær uppskrift  Ég prófa þessa áður en langt um líður. Skora á þig að koma með fleiri svona uppskriftir.

Má ég annars spyrja; ef þú mátt ekki fá þér sojamjólk lengur - færðu þér þá einhverja mjólk út á hafragrautinn? Ég hef borðað hafragraut a la Ragga síðan þú sagðir frá honum hér á síðunni (hann er b.t.w. algjört æði) og borða hann alltaf mjólkurlausan (hef bara aldrei vanið mig á mjólk út á hafragraut) en ég hef verið að spá í hvort mig vanti þá ekki prótein í morgunmatnum..!

Óla Maja (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 20:10

5 identicon

Ein spurning: Er venjuleg kotasæla ekki í lagi ef maður er að reyna að grenna sig? ....og annað: er soyaostur fitumikill miðað við venjulegan ost (11-17%)?

 kv. Hrund

Hrund (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 20:42

6 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Óla Maja,

Ég fékk mér alltaf smá slettu af sojamjólk út á hafragrautinn en það er ekki prótínskammturinn, heldur fæ ég mér annað hvort prótínsjeik með eða 4 eggjahvítur. Þaðan kemur prótínskammturinn í morgunmatnum.

Hrund,

Venjuleg kotasæla er í góðu lagi, aðeins 5% fita. Sojaostur er dálítið feitur en ef þú notar bara eina sneið af og til er það í góðu lagi. Ef þú ert að spá í fituinnihald þá er 11% ostur betri kostur... þetta rímaði meira að segja.

Ragnhildur Þórðardóttir, 29.8.2007 kl. 21:09

7 identicon

takk fyrir svarið...bara eitt í viðbót!! Svo er ég hætt í bili  Hvað má maður borða mörg egg á dag? Er ekki eitthvað hámark?

Hrund

Hrund (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 21:22

8 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

mátt borða eins mikið af eggjahvítum og þú vilt en ekki meira en 3-4 rauður á dag.

Ragnhildur Þórðardóttir, 29.8.2007 kl. 21:33

9 identicon

Jahá..! Það er semsagt alveg óhætt fyrir mig að borða meira á morgnana  En gaman..

Takk fyrir svarið

Óla Maja (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 21:52

10 identicon

Frábært að fá góðar hugmyndir að einföldum en hollum mat. Endilega að láta fleiri hugmyndir flakka öðru hvoru

Takk fyrir góða og fróðlega síðu. 

Mína (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 11:10

11 identicon

..afhverju hættiru að drekka soyamjólk? ..en já ég er til í mótmæli, vil fá létt kotasæu aftur.. það hlaut að vera að það væri hætt að framleiða hana,er búin að leita af henni ansi lengi

Kristjana Ósk (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplýsingar um fjarþjálfun á www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Nýjustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Aðrir vaðlarar

Bækur

Góðar bækur

  • Bók: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frábær bók en jafnframt mjög átakanleg. Þurfti að loka henni nokkrum sinnum og jafna mig því lýsingarnar á heimilisofbeldinu voru einum of grafískar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bók: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjör snilld. Fjallar um tvo drengi í Afganistan í kringum 1970 áður en allt fór til fjandans þar í landi.
    *****
  • Bók: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bók: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er að lesa hana núna.
  • Bók: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist í Edinborg og þvílík nostalgía sem ég fæ við að lesa þessa bók enda kannast maður við alla staðina sem fjallað er um.
    ****
  • Bók: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Með betri bókum sem ég hef lesið. Falleg ástarsaga um mann og konu sem þurfa að díla við tímaflakk mannsins.
    ****
  • Bók: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiðingar móður fjöldamorðingja um áhrif uppeldis og erfða. Mjög athyglisverð lesning, sérstaklega fyrir þá sem hafa áhuga á "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 69
  • Frá upphafi: 549072

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 66
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband