fing dag...hva skal bora??

gprdikai hrum daginn um mikilvgi ess a nra sig rtt eftir fingu en ekki sur mikilvgt er hva vi borum fyrir fingu. Vi getum ekki gefi allan kraft fingarnar ef bensni klrast miri fingu. Eitt reps vibt ea sm yngingar lum getur skipt skpum fyrir rangur og er eingngu mgulegt me rttri og gri nringu fyrir tkin.

a er mikilvgt a bora rtt samsetta mlt 1-2 klst fyrir fingu sem samanstendur af kolvetnum me lgt GI, prtni og fitu og vxtum.

Kolvetni me lgt GI eru hglosandi og tryggja a orkan dugi gegnum alla finguna.

Til dmis: hishrsgrjn, grft brau, haframjl, heilhveiti ea spelt pasta.

Prtn eru byggingarefni vva og n ess stkka eir ekki,

Til dmis: egg, kjklingur, magurt kjt ea fiskur.

Fitusrur auka testosterone magni lkamans en a er eitt mikilvgasta hormni til a vvauppbyggingar. Fitusrur veita mikla orku, og eru lengi a meltast og vihalda annig seddutilfinningu gegnum alla finguna.

Til dmis: EFA tflur (Essential Fatty Acids), feitur fiskur (lax, silungur, makrll, sardnur), hnetur og mndlur, hrfrola.

vextir eru sneisafullir af vtamnum og andoxunarefnum. eir vkka arnar svo bli ferast auveldar gegnum lkamann og kemur veg fyrir of han blrsting mean fingu stendur.

ar sem vextir hafa htt GI losast kolvetnin eim hratt t blrs og veita v ga orku fyrir skammvinn tk lkt og lyftingar. vextir eru v gur kostur rtt fyrir fingu ef okkur finnst lkamann vanta skjtfengna orku.

Rtt btiefni 30 mntum fyrir fingu getur einnig skipt skpum hvort vi num hmarks rangri fingunni ea ekki. Hafi samt huga a BTIefni eru aeins til a bta vi funa. Sum vi ekki vel nr fyrir fingu verur hefur a engin hrif tt vi sum sneisafull af pri og pillum.

G btiefni fyrir fingu:

Fjlvtamn

Brennslutflur

Kreatn (lka eftir fingu)

BCAA (Amnsrur)

Gltamn (lka eftir fingu)

Koffn

Ginseng


Athugasemdir

1 identicon

Note taken. Takk fyrir etta. Skelli nokkrum hnetum me t Weetabixi fyrir morgun-fingu :)

Snjlaug (IP-tala skr) 12.10.2007 kl. 11:56

2 identicon

Takk fyrir frbr r;-)

Svana (IP-tala skr) 12.10.2007 kl. 21:57

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplsingar um fjarjlfun www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Njustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Arir valarar

Bkur

Gar bkur

  • Bk: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frbr bk en jafnframt mjg takanleg. urfti a loka henni nokkrum sinnum og jafna mig v lsingarnar heimilisofbeldinu voru einum of grafskar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bk: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjr snilld. Fjallar um tvo drengi Afganistan kringum 1970 ur en allt fr til fjandans ar landi.
    *****
  • Bk: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bk: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er a lesa hana nna.
  • Bk: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist Edinborg og vlk nostalga sem g f vi a lesa essa bk enda kannast maur vi alla staina sem fjalla er um.
    ****
  • Bk: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Me betri bkum sem g hef lesi. Falleg starsaga um mann og konu sem urfa a dla vi tmaflakk mannsins.
    ****
  • Bk: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiingar mur fjldamoringja um hrif uppeldis og erfa. Mjg athyglisver lesning, srstaklega fyrir sem hafa huga "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsknir

Flettingar

  • dag (21.11.): 19
  • Sl. slarhring: 23
  • Sl. viku: 187
  • Fr upphafi: 514130

Anna

  • Innlit dag: 19
  • Innlit sl. viku: 173
  • Gestir dag: 19
  • IP-tlur dag: 19

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband