Vaknaðu og lyktaðu af kaffinu

Alltof margir, bæði konur og karlar, leyfa líkamanum að drabbast niður og safna fitu undir hinum ýmsu kringumstæðum. Það getur verið meðganga, prófatörn, skilnaður, atvinnumissir, slys... hvað sem er. Sumir vakna upp við vondan draum og eru búin að bæta á sig 10,20, 30 kg yfir mánuði jafnvel ár.

Eitt sem Naglinn skilur ekki. Svona fitusöfnun krefst stöðugt stærri fatastærða. Kaupir fólk hugsunarlaust næstu stærð fyrir ofan þegar sú "venjulega" passar ekki lengur? Er það ekki kinnhestur í andlitið og lykt af kaffi??

Naglinn skilur heldur ekki hvernig er hægt að hunsa heilsusamlegan lífsstíl og nota ytri aðstæður sem afsökun fyrir að hreyfa sig ekki og borða óhollt. Til dæmis er alltof algengt að fólk í prófatörn sukki í nammi og snakki, og "hafi ekki tíma" til að hreyfa sig. Í gegnum allt háskólanámið, bæði B.A og M.Sc, datt ekki út ein einasta æfing hjá Naglanum né heldur fór eitt einasta óplanaða svindl upp í túlann. Bitnaði það á náminu? Nei, síður en svo. Að hreyfa sig í 1 klst á dag kemur blóðrásinni í gang og þar með eykur blóðflæði til heilans. Eins hressir það fólk við að komast burtu frá námsefninu í smástund og leyfir heilanum að sortéra upplýsingarnar. Þú kemur bara sterkari inn í lærdóminn á eftir.

Alveg er Naglinn viss um að eiginmenn sem fá samúðarbumbu fara með bílinn í skoðun á þessum 9 mánuðum, og að fólk í prófatörn baði sig og tannbursti. En líkaminn er látinn sitja á hakanum.

Það er þrautinni þyngri að ná af sér mikilli fitu, og krefst gríðarlegrar þolinmæði, staðfestu og dugnaðar.
Er ekki gáfulegra að koma í veg fyrir slíka ferð með því að setja líkamann alltaf í forgang?


mbl.is Verðandi feður fá samúðarbumbu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ahaha að það sé búið að gera rannsókn um þetta er bara fyndið. en alveg satt. á minni meðgöngu þyngdist ég um 15 kg og er búin að ná helmingnum af. kallinn þyngdist líka á meðgöngu þó töluvert meira en ég. og er hann ekki enn farin að huga að því að taka bumbuna af sér, þó að strákurinn okkar sé 4 ára í dag HAHA.. tekur oft lengri tíma hjá köllunum heldur en konunum að missa meðgöngufituna :9

Heba Maren (IP-tala skráð) 24.5.2009 kl. 17:19

2 identicon

Sammála með prófatarnirnar... ekkert betra en að hreyfa sig og sérstaklega þegar það er pressa á manni til að losa aðeins um stressið! hef aldrei sleppt ræktinni í prófunum....

 Vonandi nær Helgi að halda sig frá samúðarbumbunni =)

Nanna (IP-tala skráð) 24.5.2009 kl. 18:21

3 identicon

úff já... ég þyngdist um yfir 30 kg á meðgöngunni...var bara temmileg áður en núna sitja ennþá 10-12 kg á mér sem fara bara ekki neitt... held þó að ég þurfi ekki að missa þau alveg öll þar sem ég er í betra ásigkomulagi heldur en þegar ég varð ólétt...

... (IP-tala skráð) 24.5.2009 kl. 19:06

4 Smámynd: Soffía

Já, prófatarnir eru rosalega "góð" afsökun :)  Ég hef að vísu notið þess að komast frá bókunum og henda mér í ræktina þegar svoleiðis ástand ríkir og finn einmitt fyrir því hvað ég er miklu ferskari á eftir við lesturinn.  Núna er ég ólétt og hef bara lést hingað til en er heldur ekki ennþá komin í kjörþyngd (er hálfnuð).  Hef passað mig að borða hollt og oft á dag og fer að hreyfa mig 5-6 sinnum í viku en hef breytt æfingaplaninu og fer t.d. 3x í viku í sund í stað þess að taka hefðbundna brennslu. Hef samt heyrt ótal sögur frá konum sem nota meðgöngu sem afsökun fyrir því að borða kannski 2x franskar og kokteilsósu á dag eða einn ís á dag kemur skapinu í lag.  Ef þú ert í stuði máttu sko alveg taka fyrir þetta með óléttuna og heilbrigt líferni því ekki held ég að það veiti af.  Takk annars fyrir frábæra pistla sem og áður.   

Soffía, 24.5.2009 kl. 23:15

5 identicon

Er einmitt að losa mig við prófbumbuna

Maður þarf að ver meðvitaðari um heyfingu og gott mataræði á meðan maður er í prófum!

kv,

Hjörtur

Hjörtur Hjartarson (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 09:14

6 identicon

Svo satt Ragga mín, þú kannt að koma orðum að þessu. Stöndum saman góðir hálsar og berjumst við okkar innri Fituhlunk hahaha c",)

Helgi Tul (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 10:04

7 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Heba! Já og konur missa oft slatta við brjóstagjöfina á meðan kallarnir halda jafnvel áfram í sömu neyslunni. Skoraðu á kallinn að rífa kílóin nú af sér.

Nanna! Ég er alveg viss um að Helgi heldur sér í skefjum þegar hann sér hvað þú ert dugleg á meðgöngunni að hreyfa þig og borða hollt.

Soffía! Góð hugmynd að pistli. Leggst í rannsóknir, þar sem ég hef ekki persónulega reynslu af meðgöngu ;-)

Hjörtur! Þú verður fljótur að rífa hana af þér þegar þú byrjar að rífa í járnið aftur.

Helgi! Það er fituhlunkur inni í okkur öllum. Við þurfum að passa að hleypa honum ekki út.

Ragnhildur Þórðardóttir, 25.5.2009 kl. 12:05

8 identicon

Sammála þessu hjá þér Ragnhildur . Mikið auðveldara að vera alltaf að hreyfa sig nokkrum sinnum i viku frekar en jójóa upp og niður. Eins og þeir segja í Ameríkunni Slow and steady wins the race! Við hjónin segjum líka að það er svo fyndið að fólk sem hefur grennst mikið eða tekið mikið á og losað sig við mörg aukakíló er alltaf lytið á sem hetjur sem það svo sem er . Við hin sem höldum okkur alltaf í shape þó a fimmtugs aldurinn sé komið og raunverulega lýtum betur út en við gerðum fyrir 20 árum við fáum sjaldan rós í hnappagatið!

En það skiptir ekki máli ég gæti ekki lifað án hreyfingar og pilates . Sálin og líkaminn nærast af hreyfingu!

Kveðja úr feita landinu!

Binna Porter (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 23:57

9 identicon

Já þetta með þungun..

Ég er logandi hrædd við að detta í afsökunarpakka og raða á mig óþarfa umframþyngd á meðgöngunni (er á minni fyrstu)

Er Nenfilega komin nánast í kjörþyngd og fantaform í fyrsta skipti á æfinni

Samt hef ég svarið fyrir að ég láti það ekki gerast, en er samt smeyk!

Það er ekkert lítið sem margar í kringum mig blása út á meðgöngu, scary shit!

Ég æfi enþá eins og vanalega ( 1-2 klst á dag) er komin svo stutt.

Er hrædd um að ef ég leyfi mér eitthvað bresti allar flóðgáttir og ég bara fari að éta eins og svín!

Sæki innblástur í bloggið þitt sem er geggjað. Ég er sammála Soffíu hér að ofan, það væri gaman að fá góðan pistil um meðgönguofát!

Aðadaándi (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 07:43

10 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Binna frænka! Ég er svo sammála. Það er afrek að ná af sér mikilli þyngd, en það er enn meira afrek að halda því af, hreyfa sig og borða hollt ævina á enda. Alltof margir detta aftur í sama farið aftur og bæta öllu saman á sig.

Aðdáandi! Þú bætir engu á þig ef þú ert meðvituð um líkamann alla meðgönguna. Ekki leyfa þér að detta í afsökunarpakkann.

Er að vinna í pistli um næringu á meðgöngu, skrifaði einhvern tíma grein hér um hreyfingu á meðgöngu.

Takk fyrir hrósið og innlitið.

Ragnhildur Þórðardóttir, 27.5.2009 kl. 08:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplýsingar um fjarþjálfun á www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Nýjustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Aðrir vaðlarar

Bækur

Góðar bækur

  • Bók: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frábær bók en jafnframt mjög átakanleg. Þurfti að loka henni nokkrum sinnum og jafna mig því lýsingarnar á heimilisofbeldinu voru einum of grafískar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bók: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjör snilld. Fjallar um tvo drengi í Afganistan í kringum 1970 áður en allt fór til fjandans þar í landi.
    *****
  • Bók: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bók: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er að lesa hana núna.
  • Bók: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist í Edinborg og þvílík nostalgía sem ég fæ við að lesa þessa bók enda kannast maður við alla staðina sem fjallað er um.
    ****
  • Bók: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Með betri bókum sem ég hef lesið. Falleg ástarsaga um mann og konu sem þurfa að díla við tímaflakk mannsins.
    ****
  • Bók: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiðingar móður fjöldamorðingja um áhrif uppeldis og erfða. Mjög athyglisverð lesning, sérstaklega fyrir þá sem hafa áhuga á "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 73
  • Frá upphafi: 549068

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 70
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband