Bloggfrslur mnaarins, desember 2007

Kryddsld Naglans

N eru allir sjnvarpsttir a lta um xl og gera upp ri 2007 msum vettvangi og horfa fram veginn ri 2008.

Naglinn tlar a gera slkt hi sama essum pistli.

einkalfinu er a n efa brkaupi okkar Snorra sem stendur upp r. a var mikil hamingjustund og gleymanleg athfn og veisla, stu og stemmning all the way.

vettvangi hreystinnar er a Fitness keppnin nvember sem stendur upp r, enda snerist lf Naglans um essa keppni brurpart rsins.

undirbningnum fyrir keppnina lri g meira um nringu, jlfun og hva virkar minn eigin lkama, en ll au 7 r sem g hef plt essum hlutum.

Naglinn eignaist lka fullt af gum vinum gegnum undirbninginn, Heirnu, Ingunni, nnu Bellu og Sollu sem hjlpuu mr heilmiki og hefi aldrei fari gegnum etta n eirra.

g hafi ekki stai palli fannst mr g samt hafa sigra, v g sigrai allar neikvu hugsanirnar, eins og a g gti etta aldrei og fitness vri bara fyrir anna flk, og st uppi essu svii mnu besta formi.
En lengi m gott bta og ri 2008 er stefnan a bta verulega vi vvamassann, srstaklega axlir, bak og hendur.

Naglinn er lka stoltur af tttku sinni rekmeistaranum vor, ar sem tminn fr haustmtinu var bttur.
Stefnan ri 2008 er a gera enn betur og bta r greinar sem g er lleg , eins og armbeygjur, ftalyftur og uppsetur, en g tapai drmtum sekndum essu greinum bum sustu mtum.

Naglinn skar llum lesendum sunnar gleilegs og heilbrigs rs, og takk fyrir a nenna a lesa blari ri 2007. Sjumst vonandi heil og hraust sunni nju ri.


Kjaftstopp

Naglinn er kjaftstopp.

Var rktinni an sem er ekki frsgur frandi nema a ar var mialdra kona hj einkajlfara.

Um var a ra skp venjulega konu mealholdum, myndi giska a hn hafi veri milli fimmtugs og sextugs.

Var ekkert a velta henni neitt fyrir mr fyrr en g s mna konu standa hnbeygjubrinu, grju belti, vafningum og me 100 kg stnginni takk fyrir takk, og svo beygi hn bara eins og vindurinn.

J g skal segja ykkur a.... essi kona er alvru Nagli.

a er alltaf gaman a sj flk taka almennilega v h aldri og kyni.


I am the King of the world!!

Til ess a n sem mestri styrktaraukningu og vvastkkun arf fingatlun a innihalda fingar sem virkja sem flesta vva sem stystum tma.

fing bor vi ftarttu virkjar framanlrisvva og hjlpar til vi a mta hann en er ekki eins hrifark og til dmis hnbeygja sem virkjar bi framan og aftan lri sem og mjbak og kvi.

hrifarkustu fingarnar virkja marga vvari og rvar taugar vvum (neuromuscular stimulation). rvun tauga vvum er grarlega mikilvgt ferli v taugakerfi sendir skilabo til heilans um a n eigi a hefja vvastkkun til a bregast vi v reiti sem lyftingar eru.

Jlalyftingar

a m flokka fingar eftir v hversu vel r rva vvataugakerfi og hversu marga vvari r virkja einu.

Einangrandi (isolation) fingar hreyfa aeins ein liamt og virkja einn vva einu.

Dmi um einangrandi fingar: Ftartta (framanlri), Ftabeygja (aftanlri), Flug (brjst), Framlyftur (axlir), Hammer curl (tvhfi), Kaall (rhfi).

Fjlvva (compound) fingar hreyfa fleiri en ein liamt og virkja marga vva einu.

Dmi um fjlvvafingar: Hnbeygja (bak, ftur), Rttstulyfta (bak, ftur, axlir), Bekkpressa (brjst), Upphfingar (bak), Rur (bak)

Tki passa upp a vi slsumst ekki me v a kvara hreyfiferil vvans fyrir okkur. Tki henta v mjg vel fyrir byrjendur lyftingum, eldra flk og flk sjkrajlfun.

Laus l og stangir hafa ann kost umfram tki a ert a nota marga litla jafnvgis-vva kringum ann sem er a vinna til a halda lunum stugum, sem ir a fleiri vvar eru virkjair einu.

Dumbbells

Fjlvvafingar ar sem laus l eru notu og bkurinn ferast gegnum rmi eru konungar allra finga.

Dmi um slkar fingar eru: Hnbeygja, Rttstulyfta, Stiff-Rttstulyfta, Upphfingar, Dfur, Framstig

erum vi bi a vinna me eigin yngd og yngdina lunum sem ir a vvarir llum lkamanum eru virkjair og rvun taugakerfisins v hmarki.

Til dmis Rttstulyftu virkjast framan og aftan lri, mjbaki, axlirnar og kviurinn.

deadlift

G fingatlun tti v a einblna fyrst og fremst fjlvvafingar me lausum lum og stngum,helst semflestar ar sem eigin yngd er lka notu. Svo m henda inn 1-2 einangrandi fingum me lausum lum ea tkjum lokin.


Loksins eru jlin bin

Eins og fram hefur komi er Naglinn mjg "anal" egar kemur a daglegri rtnu sinni og hndlar illa breytingar henni. Naglanum leiast jlin srstaklega v er opnunartmi rktar breytilegur sem rilar llu fingakerfi Naglans. Verstur er jladaguren er rktin loku. EnNaglinn deyr ekki ralaus og er a orin jlahef a reima sig jlaskna jladagsmorgun og etta ri var auvita haldi fast hefirnar og sprett r spori snjnum. annan jlum komstNaglinn svoaftur rktinatil a pumpa og miki var a gott... eins og egar hernneytandifr skammtinn sinn.

a er ekki mguleiki a trsalta og spikfeitt svnakjt, hangikjt, ssa r hveiti og smjri og sykursteiktar kartflur fari inn fyrir varir Naglans enda ykir honumslkur matur einfaldlega bjur.Vitneskjan um hrif jlamatarins, eins oghkkun blrstings og klesterls, vkvasfnun, fitusfnun ar og skrokk dregur rallri lngun Naglans til a kla vmbina af slku meti.

Tupperware var v besti vinur Naglans um jlin ogklitaskan full af kjllabringum, hishrsgrjnum og ru hollmeti. Nokkrar athugasemdir fllu af vrum annarra veislugesta, eins og: "a eru n jlin, m ekki gera undantekningu um jlin matarinu?" "En ert ekkert a fara a keppa strax? Mttu ekki bora bara allt?"

Flk skilur bara ekki a hollt matari og hreyfing er bara lfsstll og maur breytir honum ekkert einhverjir kallar aftur forneskju hafi soi saman einhverja ht lok desember.


Gleileg jl

Naglinn skar llum gleilegra og heilsusamlegra jla.

Njtum matarins um jlin og muni a a skiptir meira mli hva vi borum milli nrs og jla en a sem vi borum milli jla og nrs.

Gtum hfs tinu og munum a hreyfa okkur, lka um jlin.


Brjst og HIIT

Naglinn massai ttturnar morgun og sprettai svo eftir lyftingar eins og vindurinn.

Til gamans og vonandi einhvers gagns(og ar sem g er andlaus um efni fyrir pistil) tla g a birta fingu dagsins.

Fangar

Brjst + kviur:

Bekkpressa 5 x 10-8-8-6-6

Hallandi pressa m/l 4x8*spersett* Sitjandi Kvikreppa 4x15

Hallandi pressa m/stng 4 x 8-8-6-6 *spersett* Kviur skbekk

Flug m/l (hallandi) 4 x 10 *spersett* Liggjandi kvikreppa 4x 15-15-12-10

Flug vl 4 x 10

HIIT 20 mn:

Halli : 6

Hrai: 9-16 km/klst => 30-50 sek hverjum hraa

Prtnsjeik og 4 hrskkur eftir fingu og kellingin redd daginn.

P.S Allar hugmyndir um efni pistla eru vel egnar Cool.


Jlin, jlin allsstaar

a er ekki kjaftur rktinni essa dagana. a er greinilega tbreiddur misskilningur a skrokkurinn fari jlafr. N egar jlaboin hellast yfir linn me svignandi borum af krsingum er nausynlegra en nokkru sinni rinu a hreyfa sig. Jlakl eru ekki lgml og me sm sjlfsaga og stafestu getum vi komist hj v a bta okkur grammi yfir jlin.

egar vi hreyfum okkur bum vi til innistu fyrir jlasteikinni, ea losum okkur vi umfram hitaeiningar r gmmulainu daginn ur.

Jlahlaup

Me v a svitna og pla losum vi t rgangsefni og bjg sem safnast upp egar mjg saltaur matur er boraur og vi hfum meiri orku. lur okkur ekki eins slenuum eins og vill oft vera egar vmbin er kld t fyrir velsmismrk.

Af v a g vsa er aldrei... og allt a kemur hr margtugginn innkaupalisti. N er aldeilis rf minningu um hollt matari, v ht Mackintosh og hangikjts er a ganga gar.

Ham

Reynum a missa okkur ekki hmlulaust t um htirnar.

Takmrkum sukki vi jlaboin og helst bara eina mlt, en borum hollt og "hreint" ess milli og munum a HREYFA okkur.... lka yfir jlin. Skrokkurinn er nefnilega gangi 365 daga ri... og fitusfnunin fer ekki jlafr.

Prtn:

Skinnlausar kjklingabringur

Tnfiskur vatni

Magurt nautahakk (4-8% fita)

Nautakjt-innralri (roast beef), sirloin ea fillet

Fiskur (lax, sa, orskur, la, silungur)

Sardnur ds (tmatssu ea hreinar)

Rkjur

Egg/Eggjahvtur

Kalknn

Kotasla

Prtnduft

Flkin kolvetni (sterkja)

Haframjl (grft)

Star kartflur

Baunir (black eye, pinto, grnar, nrna)

Hishrsgrjn

Heilhveiti pasta

Spnat pasta

Grft brau (Fitt, Pumpernickel)

Trefjark kolvetni

Kl (grn lauf, rau lauf, romaine)

Brokkol

Blmkl

Krbtur

Rsakl

Spnat

Aspas

Paprika

Grka

Seller

Eggaldin

Laukur

Tmatar

vextir

Epli

Greipaldin

Jararber

Ferskjur

Blber

Strnur

Bananar

Appelsnur

Perur

Holl fita

lfuola

Hnetur og Mndlur

Hrfrola

Sesamola

Ssur

Sinnep

Tmatssa

Tmatprra

Salsassa

Sojassa (helst saltskert)

Teriyaki

Balsamedik

Vanilludropar, mndludropar

Sykurlaust srp


Calorie cycling

Mistkin sem flestir gera egar eir reyna a grenna sig er a bora of far hitaeiningar.

En lkaminn er sniug vl sem alagar sig me a brenna vvamassa og geyma langtmaforann sinn sem er fitan, v hann er a f skilabo um hungursney egar hitaeiningarnar eru skornar vi ngl. egar etta gerist hgist allri lkamsstarfsemi, ar meal brennslunni og ll fitubrennsla stanar.

Greyi ssem er taki reynir frstrasjn sinni a fa meira og skera enn meira niur hitaeiningar eirri veiku von a missa fitu.Afleiingarnar eruvtahringur megrunar, uppgjf og handntt brennslukerfi lkamans.

nnur mistk sem margir gera egar eir eru a byggja sig upp er a bora of margar hitaeiningar og bta annig sig of miklu af fitu samt vvamassanum.

Hvort sem er veri a grenna sig ea byggja sig upp er gott a bta inn 1-2 dgum viku ar sem hitaeiningafjldinn er aukinn ( megrun) ea lkkaur ( uppbyggingu) um 150-200 hitaeiningar.eir sem eru a grenna sig senda skilabo hrri hitaeiningadgumum a lagi s a brenna fitunni v a er nga fu a f umhverfinu eir sem eru uppbyggingu brenna umframbirgum af kolvetnum og fitu lgri hitaeiningadgum.

etta fyrirkomulag kallast "calorie cycling" oger nota af mrgum lkamsrktarbransanum bi uppbyggingu og ktti fyrir mt.


BCAA... Very very important m frend

Prtn veitir lkamanum byggingarefni fyrir vefi, aallega fyrir vvavefi.
etta byggingarefni kallast amnsrur en prtn er samsett r kejum amnsra, sumar framleiir lkaminn sjlfur en arar arf hann a f r funni.

r sem lkaminn getur ekki bi til sjlfur kallast BCAA og nefnast isoleucine, leucine og valine.

Til ess a aminosrur ntist til uppbyggingar vefja forast lkaminn a nota prtn sem orkugjafa hvld og brennir frekar kolvetnum og fitu.

tkum, eins og egar vi lyftum, notar lkaminn einnig kolvetni og fitu til a knja sig fram en lka prtn og aallega BCAA amnsruna leucine.

ess vegna er mikilvgt a taka inn aminosrur fyrir og eftir fingu til a tryggja ngilegar birgir af BCAA lkamanum fyrir tkin, srstaklega af leucine. annig komum vi veg fyrir vaniurbrot og BCAA geta sinnt hlutverki snu a byggja upp vva.


Wanna whole lotta love?

a jafnast ekkert vi a blasta "Whole lotta love" me Led Zeppelin iPodnum til a keyra mann fram egar maur er grtmyglaur me helgarbumbu og ekki a nenna brennslunni mnudagsmorgni.

Nsta sa

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplsingar um fjarjlfun www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Njustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Arir valarar

Bkur

Gar bkur

  • Bk: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frbr bk en jafnframt mjg takanleg. urfti a loka henni nokkrum sinnum og jafna mig v lsingarnar heimilisofbeldinu voru einum of grafskar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bk: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjr snilld. Fjallar um tvo drengi Afganistan kringum 1970 ur en allt fr til fjandans ar landi.
    *****
  • Bk: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bk: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er a lesa hana nna.
  • Bk: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist Edinborg og vlk nostalga sem g f vi a lesa essa bk enda kannast maur vi alla staina sem fjalla er um.
    ****
  • Bk: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Me betri bkum sem g hef lesi. Falleg starsaga um mann og konu sem urfa a dla vi tmaflakk mannsins.
    ****
  • Bk: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiingar mur fjldamoringja um hrif uppeldis og erfa. Mjg athyglisver lesning, srstaklega fyrir sem hafa huga "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsknir

Flettingar

  • dag (25.7.): 21
  • Sl. slarhring: 44
  • Sl. viku: 209
  • Fr upphafi: 510493

Anna

  • Innlit dag: 18
  • Innlit sl. viku: 157
  • Gestir dag: 18
  • IP-tlur dag: 18

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband