Bloggfrslur mnaarins, ma 2007

Allir Esjuna laugardaginn

N er tilvali tkifri fyrir sem aldrei hafa klifi djsn hfuborgarinnar, okkur hin sem hfum bara fari einu sinni Blush, og vanar fjallageitur a skella sr Esjuna.

Veurspin g og engin afskun tekin gild fyrir a reima ekki sig gnguskna laugardaginn.

Gangan tekur ekki nema mesta lagi 2 tma ef fari er alla leiupp topp, en a m auvita lka fara styttra. Bara a njta hreyfingarinnar, tiverunnar og tsnisins.

Koma svooo alle sammen !!


mbl.is Ganga fimm tinda um eina helgi
Tilkynna um vieigandi tengingu vi frtt

Kalora smalora

essi 45 kg psl er trleg!!! g kem ekki einu sinni niur einni pylsu, og hef ekki gert mrg r. g er vst ekki sannur slendingur ar sem g hef vibj jarrttinum Sick.

En hefi veri keppni hitaeiningainntku og magnti yfirlinahelgi er g viss um a hafa stai uppi sem tvrur sigurvegari. Sumarbstaaferir hafaeinhvern veginn mjg jkvhrif matarlystina , og slkar ferir snast oftar en ekki um a bora, bora, bora.

En aer bara nausynlegt a kitla braglaukana af og til, sumu megi kannski ofgera Blush,v maurkemur sr bara afturupp heilsuvagninn mertt matariog hreyfingu eftirslkar tveislur. sunnudagsmorgun voru hlaupaskrnir reimair bjgaa ftur og 10 km lagir undir ft slskini og sveitailmi, og gamli matseillinnme haframjli, myoplex, brnum hrsgrjnum og kjlla tekinn upp a nju Winkog bumban fer n um minnkandi.


mbl.is t 36 pylsur 12 mntum
Tilkynna um vieigandi tengingu vi frtt

Fubtarefni

g fkk fyrirspurn gestabkina um hvort g vissi um fubtaefni sem vri gott a taka me hlaupum til a yngja sig.

fyrsta lagi vil g vekja athygli a til a yngja sig arf a auka vvamassann og a gerist ekki ef eingngu oljlfun eins og hlaup eru stundu. Lyftingar eru eina leiin til a auka vvamassa. ru lagi vil g benda a a er til aragri af fubtarefnum markanum en ef rtt matari og stundun hreyfingar eru ekki til staar, eru fubtarefni gagnslaus.a getur hins vegar reynst erfitt a bora nkvmlega rtt samsetta fu sem inniheldur ll au nringarefni sem lkaminn arfnast. Slkt matarier ekki frimealjnsins sem er vinnu fr kl. 9-5, v akrefst grarlegrar skipulagningar og undirbnings hvern einasta dag. a er samtmikilvgt a f llnausynleg nringarefni semlkaminn arfnast til a n rangri. Fubtarefni geta a essu leyti veri gagnleg en eins og nafni gefur til kynna eru au einungis vibt vi funa. eim er tla a veita au nringarefnisem skortir matari, en ekki koma stainn fyrir venjulegan mat.

Hr erlisti yfir fubtarefni sem gtu gagnast egar markmii er a massa sig upp:

Athugi a listinn er engan veginn tmandi.
  • Nringardrykkir: Til dmis Myoplex, Lean Body, Meso Tech. Rtt samsetning prtna, kolvetna og fitu, samt vtamnum og steinefnum.
  • Prtnduft: Fn lei til a tryggja nga inntku prtns yfir daginn ogvihaldavvamassa. Mysuprtn er best.
  • Kreatn: Hentar eim sem vilja auka sprengikraft jlfun. Til dmis spretthlaup, ftbolta, krfubolta, vaxtarrkt, kraftlyftingar.Kreatner hins vegar gagnlti fyrirsem stunda langhlaup ea langar olfingar.
  • Gltamn: Amnsra sem sr um a flytja vaxtaaukandi nitrogen inn vvafrumur. Gltamn er lykilttur vihaldi og aukningu vvamassa og einnig styrkingu nmiskerfisins. a hentar v vel fyrir alla sem stunda rttir v a hindrar niurbrot vva
  • yngingarblndur:Vrur eins ogProgain, Mega Mass, Muscle Armor, Mass Factor. Formlur sem innihalda htt magn hitaeininga sem koma r rttri samsetningu kolvetnum, prtni og fitu. Er aallega tla eim sem eru a massa sig upp lyftingum og urfa v a innbyra haug af hitaeiningum.
  • ZMA: Blanda af Zink og Magnesum, eykur framleislu teststerns og vaxtarhormnaen hvoru tveggjaendurnjar vvavefi lkamans.Rannsknir hafa snt a hpur sem tekur ZMA btir vvastyrk meira en hpur sem tekur lyfleysu.
  • EFA / CLA: Lkaminn getur ekki framleitt mega 3 og 6 og arf a f essar fitusrur r funni. r eru nausynlegar fyrir sjnina, nmiskerfi og frumuuppbyggingu, auka framleislu vaxtarhormna og eru v gagnlegar egar veri er a byggja upp vvamassa.


Algeng mistk matari

Mig langar til a benda nokkur algeng mistk sem flki sem er a taka upp heilsusamlegra matari httir tilagera.
  • Telja hitaeiningar Bi er a hundleiinlegt, og allt of erfitt fyrir byrjendur a vita hve margar hitaeiningar eru mismunandi futegundumog reikna a svo allt saman fyrir heila mlt.Til a byrja meskiptir meira mli hva er bora frekar en hve miki. Miklu betra er a tla skammtastrir t fr disknum snum: 40% prtn, 40% kolvetni og 20% g fita.
  • Bora of lti Margir sem taka matari sitt gegn lenda eirri gryfju a skera niur hitaeiningafjldann of miki eirri tr a v minna sem bora er v mjrri veri eir. En eins og g fjallai um rum pistli hefur a verfug hrif lkamannog hann fer "katablskt stand"ar sem hannbrennirvvavef enekki fituvef, vfitaner meginorkuforinn hungursney og hana vill hann halda sem lengst svona standi. Konur eiga aldrei a bora frri en 1200 hitaeiningar dag og karlmenn 1800 hitaeiningar.
  • Sleppa mltum Blsykur verur of lgur. a hgist brennslu lkamans v hann vill spara orkuna. Aftur fer lkaminn katablskt stand. Me v abora 5-6 litlar mltir dag komum vi veg fyrir blsykursfall og niurbrot vva.
  • Boraof lti af kolvetnum Kolvetni eru megin orkugjafi lkamans og eini orkugjafi heilans. n kolvetna ervitsmunastarf ekki 100%. Kolvetnissvelti ea of lti afkolvetnumtmir sykur r vvunum og v verum vi orkulaus fingu. egar lkaminn fr ekki ng kolvetni notar hann prtn sem orkugjafa stainn sem a ntast abyggja upp vva. v verur ltil sem engin vvauppbyggingegarkolvetni vantar matari. Kolvetni eiga a vera 40% af daglegri orkuneyslu.
  • Fylgja njasta diet-inu Atkins, South Beach, Zone, greipsafakr, Landsptalakrinn og hva etta bull heitir allt saman. Langbest er a fylgja heilsusamlegu matari, sem hgt er a fylgja til langframa. a f allir lei a bora sama matinn endalaust v ekkert anna er leyfilegt. g geri au mistk egar g byrjai breyttum lfsstl og borai yfir mig af tnfiski og vanillu skyr.is. gkgast dag vi lyktina af hvoru tveggja.

Yndislegur mnudagur !!

Fn helgi a baki. Var rosa dugleg a fa ba dagana, fr meira a segja tvisvar laugardag og tk brjst seinnipartinn en a gerist ekki oft um helgar a g nenni a fara tvisvar dag. Finnst alveg ng agera a virkumdgum. Svindlai ekki neitt og hlt bara 100% hreinu matari alla helgina. Kellingin hlt meira a segja snu striki afmli hj tvburunum gr ar sem boi voru girnilegar krsingar, en g drakk bara sdavatn og snerti ekki veitingunum.

Engin mnudagsbumba dag Cool.

Kkti ThorCup mti Smralind ar sem greyi slendingarnir ttu ekki sns essa Skandinavsku trukka. Finnarnir rstuu essu auvita.

Tkum nettan menningarpakka um helgina og frum tnleika fstudagskvld me Samma rJagar og Salsa Celtica, og b Zodiac laugardagskvld. Allt rlegu ntunum og komin upp rm mintti bi kvldin. Enda er maur endurnrur eftir helgina.

Svona eiga helgarnar a vera !!

Svo urfti maur bara a skafa af blnum morgun.... a er lok ma for crying out loud.

etta land er n mrkum ess a vera byggilegt!!


Ertu ltt?? Lestu etta!!

Frttir af frjsemi vinkvenna minna rigna yfir mig essa dagana. tli a s ekki aldurinn sem skrir essa framtakssemi fjlgun mannkynsins, enda dynja mr spurningar um hvenr ltill Nagli komi heiminn.

ar sem g ver brtt umkringd af bumbulnum langar mig a koma me frleiksmola um lkamsrkt megngu.

Snt hefur veri fram a lkamsrkt megngu dregur r mrgum eim neikvu einkennum sem geta fylgt megngu, eins og glei, bakverkjum og reytu en eykur hins vegar jkva tti eins og orku og sjlfstraust. Lkamsrkt megngu minnkar einnig lkurnar of mikilli yngdaraukningu mean og eftir megngu.

a sem skiptir kannski mestu mli er a fingin sjlf verur auveldari ef gur styrkur og thald eru til staar.

Loftha jlfun m stunda megngu, en forast skal fingar sem reyna um of lkamann eins og spretthlaup. Ganga hlaupabretti halla, sund, hjl eru gir kostir. Gta skal a fingapls fari ekki yfir leyfileg mrk.
fingapls fyrir frskar konur aldrinum 20-29 ra er 135-150 slg mntu.
Of hr fingapls leiir til mikillar hkkunar lkamshita og a getur skaa fstri ar sem blfli fer allt vvana en ekki til barnsins.
Meganga er semsagt ekki tminn til a maxa spretti brettinu og kla plsinn upp hi endanlega, frekar skal leitast vi a vihalda oli og reki.

Lyftingar eru mikilvgar megngu v r styrkja stokerfi.
a veitir ekki af sterku stokerfi egar borin eru nokkur aukakl framan sr 9 mnui

Forast skal samt fingar ar sem liggja arf maganum eins og liggjandi ftabeygjur (fyrir hamstring) og mjbaksfettur.

Eftir 20 vikna megngu er ekki mlt me a gera fingar bakinu, ar sem yngd barnsins getur trufla blfli.

Best er a gera sitjandi fingar eins og:

Sitjandi rur
Ftarttur
Sitjandi tvhfa curl
Sitjandi rhfarttur
Niurtog
Bekkpressa vl

Ekki nota of miklar yngdir lyftingum megngu v a reynir of miki lkamann og hann v lengur a jafna sig en ella sem getur stofna heilsu barnsins httu.
mean megngu stendur er v ekki rtti tminn til a toppa sig bekknum ea massa sig upp kggul. Leitast skal frekar vi a vihalda snum styrk og vvamassa.

Jga er lka gur og vinsll kostur fyrir frskar konur til a losa um streitu, og auka teygjanleika.

Margar lkamsrktarstvar bja bi upp megngujga og megnguleikfimi.

Til hamingju bumbulnurnar mnar me fjlgunina!!


l er bl !!

Af hverju gerir maur sjlfum sretta??Djammar langt fram eftir morgni og er svo gjrsamlega handntur allan sunnudaginn og mnudaginn lka. egar vekjaraklukkan hringdi grmorgun langai mig til a grta og eina hugsunin var"neeeiii....leyfi mr a sofa bara pnu lengur pls".

En me herkjum dru#$&ai g mr framrog niur Hreyfingu og tk brennsluog lei svo milljn sinnum betur eftir.

essi pistill erv tileinkaur llum eim sem fru djammi laugardaginn, og g veit a eireru margir, ar sem mibr Reykjavkur var gjrsamlega stappaur fram eftir sunnudagsmorgni egar g loksins drattaist heim.

Bi fengisdrykkja og svefnleysieru rugglega a versta sem maur gerir lkamanum.

Hr koma nokkrar stareyndir um fengi og neikv hrif ess lkamann:

1) Hvert gramm af fengi inniheldur 7hitaeiningar,en kolvetniog prtn innihalda aeins 4 hitaeiningar. fengi eru svokallaar "tmar"hitaeiningar, v r veita engin nringarefni s.s vtamn og steinefni.

2) Lttvn ogbjrinnihaldamikinnsykur og v er magn hitaeiningasem neytt erumfram rf lkamans.etta veldurlosun hu magni inslns og hitaeiningar eru geymdar fitufrumum sem hkkar fitumagn lkamans.

3) ar sem fengi veitirlitla sem enganringu, hefur a rvandi hrif matarlystbi mean neyslu stendurog eftir hana. fengi losar lka umhmlur,og undir hrifumverur manni oft sama um heilsusamlegt matari.

4) fengi truflar meltingu prtns og kolvetna lifur og hn getur ekki mynda njan glksa. fengitruflar lka framleislu ensma brisi sem sj um niurbrot fitu lkamanum. Sterk tilhneiging verur hj lkamanum til fitusfnunar og erfitt a byggja upp vvavef.

5) fengi urrkar upp lkamann. Vkvabskapur lkamans fer r skorum vi neyslufengis vmiki af vatni lkamansarf til a vinna r fengi nrum sta ess a ntast ara starfsemi. a getur teki lkamann nokkra daga a vinna uppetta vkvatap.

Eru fleiri en g httir a drekka??


Teknikal problemer

Flk hefur kvarta yfir tknilegum erfileikum sunni minni.

Sumir geta ekkiskrifa athugasemdirog arir geta ekki skoa myndir fr rekmeistaranum.

Til ess askrifa athugasemdir vi blogg flka skrifa netfangi sitt bar lnurnar, ef vikomandi er ekki me blogg mbl.

rekmeistaramyndirnar voru vitlausri stillingu og g er bin a laga a.


Vellan ea kl?

Fr killer Jrvisjn spinning tma morgun sem kom manni aldeilis grinn fyrir kvldi og laugardaginn.... hver kemst ekki stu vi aspretta vilg eins og Eitt lag enn, Hard Rock Halleluja, Waterloo og Nnu? Lsi rann af manni strum straumum og allt bli sem streymdi niur fturna losai aeins um harsperurnar eftir ftafingu dauans gr. Samt kjaga g svolti enneins nd Blush.

Mig langai a rfla pnu meir um kl og rttuna a vera alltaf a vigta sig. g rakst nefnilega ansi hugavera grein eftir Ggju Gunnarsdttur verkefnisstjra hreyfingar hj Lheilsust, sem birtist fylgiriti Frttablasins um Megrunarlausa daginnsastliinn sunnudag (6. ma). Greinin fjallai um vinkonu hennar sem var bin a fa samviskusamlega nokkra mnui en vigtin haggaist ekki Angry. Vi nnari eftirgrennslan kom reyndar ljs a vinkonunni lei mun betur, var ekki eins reytt daginn og hafi meiri orku. Hn var lka ekki fr v a ftin hefu aeins vkka.

a er einmitt alltof mikil hersla lg kl sem mlikvara rangur rktinni. eir sem byrja a fa f nr undantekningalaust spurninguna: Hva ertu bin a missa mrg kl? Og flk almennt hrsar hvort ru nr eingngu fyrir lkamsvxt. V hva hefur grennst !! Miki lturu vel t,hefuru grennst?? EKki a a slkt hrs eigi ekki rtt sr, enda maur a hrsa eim semuppskera rangur erfiis sns og missa aukakl. Hins vegar getur slkt hrs valdi v a flk verur svo uppteki af yngdartapi a egar vikomandi hefur n kjryngd og enginnhrsar lengur geta alls kyns skilegar hugsanir fari af sta. "Af hverju hrsar mr enginn lengur....tli g hafi fitna....er g aftur orin feit...g er ekki a missa nein kl.... ver a gera eitthva mlunum". Slkar hugsanir geta leitt til rhyggju um yngdartap, og dramatskra rra sem oft getaveriundanfarar trskunar ea lkamsrktarfknar.

stainn fyrir a klpa, mlaog vigtaog nota asem eina mlikvarann rangur ttu einkajlfarar rkara mli a spyrja sna knna hvernig eim li andlega og lkamlega eftir a hafa byrja a fa,hvernig er svefninn, hvernig er hin,eru au orkumeiri? Einkajlfarar ttu ahamra vi sna knna a almenna heilsan skipti meira mli en tala vigt ea keppur maga. Auvita skiptir a grarlegu mli fyirir manneskju mikilli yfiryngd a ltta sig skum heilsunnar, v eins og g hef rfla um ur eru svo talmrg heilsufarsleg vandaml sem fylgja v a vera of ungur. En s flk a byrja reglulegri hreyfingutil a losa sig vi nokkur aukakl ea er nlgt kjryngd erlttari lund, betri svefn og heilbrigara hjarta munjkvari styrkingpuinu og plinu heldur en vigtin sem stundum haggast ekki Angry.

a eru svo talmargir kostir sem fylgja reglulegri hreyfingu fyrir heilsuna, sterkaribein, hjarta og akerfi styrkistog aganga upp stiga og beraunga innkaupapoka eabrnin snverur auveldara.Klatap er v aeins ngjuleg aukaverkun egar til lengri tma er liti Joyful.


fingadagbk 9.ma 2007

Fyrri fing:

Brennsla 60 mntur:rekstigi + Skavl. Kviur.

Seinni fing:

Ftur:

Hnbeygja 4x6,

Stiff-legged deadlift 4x6,

Ftapressa 3 x 8-10,

Ftartta 3 x12,

Ftabeygja (hamur) 3 x 10-12,

klfar, mjbak, Kviur.

Brennsla 20 mntur: Skavl.


Nsta sa

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplsingar um fjarjlfun www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Njustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Arir valarar

Bkur

Gar bkur

  • Bk: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frbr bk en jafnframt mjg takanleg. urfti a loka henni nokkrum sinnum og jafna mig v lsingarnar heimilisofbeldinu voru einum of grafskar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bk: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjr snilld. Fjallar um tvo drengi Afganistan kringum 1970 ur en allt fr til fjandans ar landi.
    *****
  • Bk: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bk: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er a lesa hana nna.
  • Bk: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist Edinborg og vlk nostalga sem g f vi a lesa essa bk enda kannast maur vi alla staina sem fjalla er um.
    ****
  • Bk: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Me betri bkum sem g hef lesi. Falleg starsaga um mann og konu sem urfa a dla vi tmaflakk mannsins.
    ****
  • Bk: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiingar mur fjldamoringja um hrif uppeldis og erfa. Mjg athyglisver lesning, srstaklega fyrir sem hafa huga "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsknir

Flettingar

  • dag (21.11.): 19
  • Sl. slarhring: 22
  • Sl. viku: 187
  • Fr upphafi: 514130

Anna

  • Innlit dag: 19
  • Innlit sl. viku: 173
  • Gestir dag: 19
  • IP-tlur dag: 19

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband