Bloggfrslur mnaarins, gst 2007

Nokkrar gmstar hugmyndir fyrir kjllann

Uppskriftahorni fkk svo gar vitkur a g kva a skella inn fleiri hugmyndum a ljffengu hollmeti svona rtt fyrir helgina.

Kjklingabringur n skinns eru fitultil og prtnrk fa og ein s besta sem vi hollustuhkarnir komumst . Bringur eru lka svo ansi hentugar og fljtlegar eldun, a m baka r ofni, henda grilli ea Foreman grilli.

En urr kjklingabringa er lka gmst og ljsritunarpappr og v er ekki r vegi a skella lesendur nokkrum hugmyndum a hvernig m tba djs kjklingabringur n ess a frna hollustunni.

Hgt er a leika sr me mis konar krydd til a f fram brag fr hinum msu heimshornum. a eru til margar gerir af hollum kryddum n salts, t.d fr Pottagldrum eru Tandoori, Arabskt krydd, Karr og Karr de luxe, chilli ll n salts og msg. Svo a sjlfsgu eru Basilka, Oregan, Engifer, Krander, Timjan, Hvtlauksduft, laukduft og nnur jurtakrydd ll n salts og msg.

Svartur pipar er missandi og einnig er hgt a f saltlausan strnupipar (Salt-free Lemon Pepper) fr McCormick.

Sinnep-a eru til tal afbrigi af sinnepi strmrkuum, t.d sinnep me hvtum pipar, hvtlaukssinnep, gamla ga dijoni, stt sinnep.....

1 msk smurt yfir bringuna og baka ofni ea grilli.

Tmatprra hrr t me sm slettu af lfuolu (m sleppa) og Tandoori kryddi fr Pottagldrum.

Smurt yfir bringuna og best baka ofni. egar hn kemur heit t r ofninum m setja 1-2 sneiar af 11% osti yfir ea eina snei af sojaosti sem svo brnar ofan tmatgumsi.... Jamm. Stundum hita g ananas me ofninum og brytja svo bi kjllann og ananasinn (v erfitt or) t salat.

Teriyaki ssa: 1 msk sett plastpoka me bringunni og geymt sskp 1-2 klst. Snilld a skella svo Foreman grilli.

Ostrussa: 1 msk smurt bringuna ur en sett ofn ea Foremaninn.

Hvoru tveggja ljffengt me hishrsgrjnum og brokkol.

BBQ ssa: 1 msk smurt bringuna og skellt grilli.

Athugi a a er sykur og salt essum ssum en egar nota er svona lti magn a ekki a koma a sk fyrir hinn venjulega Jn.

Gar marineringar:

1)

Sletta af lfuolu (Extra virgin)

Pressa hvtlauksrif

Oggu pnu sojassa c.a 1-2 tsk (passa salti gott flk)

Hellingur af svrtum pipar

Pska saman

Bringan sett nestispoka og marneringu hellt yfir og geymt sskp c.a 4-6 klst.

2)

Sletta af lfuolu

Hellingur af svrtum pipar

Hellingur af Salt free strnupipar

Pska saman

Bringan sett nestispoka og marneringu hellt yfir og geymt sskp c.a 4-6 klst.

3)

Sletta af lfuolu

1 tsk sinnep

Sletta af sojassu

Svartur pipar

Bringan sett nestispoka og marneringu hellt yfir og geymt sskp c.a 4-6 klst.

4) Hreinn vaxtasafi t.d Trp hellt yfir bringuna nestispoka og geymt sskp c.a 1-2 klst.

Njti helgarinnar gott flk, i eigi a skili.


G saga

Hsbandi var erlendis um lina helgi sem er ekki frsgur frandi nema a hann kva a gleja tilvonandi spsu sna me a kaupa handa henni tmarit. Skum ofurlags rkissjs myndskreyttar unnar sneiar af tr telst slkt sem brul heimili Naglans og aeins fjrfest slkum munai erlendri grund ar sem rkir meiri skilningur yfirvalda afreyingu fyrir almgann. egar minn tilvonandi kemur a afgreisluborinu fer hann a hugsa a ef afgreislukonan vissi a njustu gararnir Bo bedre og Design i Danmark er fyrir mig sjlfan en helbuffaa steratrlli Muscle and Fitness blainu er lesefni konu minnar lt g t eins og rammsamkynhneigur bkabinni samanburi vi kvonfangi. Og etta kaupir essi elska alveg sjlfviljugur fyrir konuna sna, hlfnakta og pumpaa Amerkana me Army cut og bicepa str vi meal lri.

Ommiletta kaupflagsstjrans

Ltill fugl lddi a mr eirri hugmynd a setja inn suna uppskriftir a hollmeti. g brst hin skjtasta vi enda tek g llum uppstungum um efni suna fegins hendi. Hver veit nema etta veri vikulegur ttur hr sunni Wink.

Hrdeilig me ykkur lesendur gir uppskrift a vinslum kvldmat / hdegismat Naglans. Svo vinsll hefur essi rttur veri lfi Naglans a hann er n psu skum ofneyslu Blush.

Ommiletta kaupflagsstjrans:

Innihald:

5 eggjahvtur pskaar saman skl (rauunni er alltaf hent mnu heimili en a m setja eina rauu ef flk vill)

Grnmeti, a sem til er sskpnum hverju sinni, t.d laukur, sveppir, blalaukur, paprika, raulaukur, hva sem er bara. Grnmeti urrsteikt nokkrar mntur ea anga til laukurinn er orinn sveittur. a er lykilatrii a eiga ga teflonhaa pnnu svo ekki urfi a drekkja matnum olu. Sjlf steiki g aldrei upp r olu, alltaf urri pnnu.

Eggjahvtum btt t grnmeti pnnunni og lti malla vgum hita c.a 10 mntur ea ar til efri hlutinn er orinn urr a lta. er lettunni vippa hina hliina nokkrar mntur, sm pipar og voil komin drindis prtnrk og fitultil mlt.

Ofan ommilettuna m setja 2-3 sneiar af 11% osti, ea eina snei af sojaosti sem svo brnar ofan ...jamm Toungeog herlegheitin svo borin fram me gufusonu brokkoli ea aspasog 1 msk af tmatssu ea salsassu ef vill.

Bon appetite!!


Btiefni Naglans

Mtti til me a skella inn einni mynd af btiefnaflru Naglans.Vantar reyndar eina dollu af ZMA inn myndina. Eldhshldin f lka a njta sn arna bakgrunninum. Ef maur vri n bara tlvunrd og gti photoshoppa svona hluti burtu og gert myndina meira commercial. En ar sem tknileg ftlun hrjir Naglann veri i bara a horfa fram hj ostaskera og skurbretti Whistling.

Fubtaefni naglans


Frleiksmoli dagsins

g m tilme a benda ykkur snilldarvef ar semm finna nringargildi fyrir langflestar matvrur.

Hitaeiningar, kolvetni, prtn og fita 100 gaf tum hluta er gefi upp sem auveldar manni lfi essum endalausu treikningum um hva miki m bora Woundering.

Einnig eru alls kyns arar upplsingar um hin msu nringarefni sem g kann ekki einu sinniskil Blush.

Semsagt afar gagnlegur vefur Smile.


Kpubrjtur


Skull crusher ea Kpubrjtur er ekki persna r He-man ea fjall (sbr. Leggjabrjtur Skaftafelli), heldur er um a ra rhfa fingu sem felst v a legi er bakinu bekk. Stng er haldi augnh fyrir ofan hfu og eingngu olnbogar beygir ar til stng nemur vi enni og nota rhfann til a lyfta stng til baka augnh.

Passa skal a olnbogar vsi alltaf beint fram en ekki t til hliar til a einangra rhfann.

Ekki taka of ungt essari fingu v eins og nafni gefur til kynna getur slkt leitt til kramdrar kpu.

M einnig framkvma me handlum.


tskringar linginu

a kom fyrirspurn athugasemdakerfi um tskringar linginu sem nota er rktinni, en Naglinn bist afskunar v hann ttai sig ekki a auvita skilja ekki allir hva strappar, T-bar og E-Z bar er.

Hr koma v tskringar bi myndrnt og skriflegt.

bARBELLLyftingastng. flestum lkamsrktarstvum m finna tvr gerir af stngum: Fyrirfram kvenar yngdir allt fr 10 kg upp massayngdir og tmarstangir sem hgt er a hlaa lapltum. Algengast er a hinar sarnefndusu "standard" lympskar stangir sem vega 20 kg tmar.

hANDLHandl. Finnast langflestum lkamsrktarstvum og yngdir eru allt fr 1 kg upp 40-50 kg og jafnvelyngra "hard-core" stvum.

CABLESCables- vl. Mjg algeng vl og afar fjlnota, v hgt er a jlfa nnast alla lkamshluta henni. Festingar geta veri a ofanveru, miju ea a neanveru eftir v me hvaa vva er veri a vinna hverju sinni. Algjr snilld fyrir spersett t.d handleggjum.

E-Z BARE-Z bar. Hr er um a ra stng sem er styttri en hin hefbundna lympska stng og beygist mijunni svo hgt er a velja um vtt ea rngt grip.Notu mest til a jlfa tvhfa og rhfa, t.d curl me stng og skull crusher.

T-barT-Bar rur. essa vl m finna sumum lkamsrktarstvum en alls ekki llum. Til dmis er hn hvorki Hreyfingu n Worldclass. erhgt a taka lympska stng og stilla upp horn, setja rhyrningshaldi r rravl utan um stngina og ra eins og vindurinn.

NIURTOGNiurtog. essa ekkja n allir enda grundvallaratriia hafa eina slka hverri st. essi vl jlfar bakvva sem nefnast latissimus dorsiea sjalvvar okkarylhra. essir vvar breikka baki og gefa fallega V-lgun lkamann.

PULL UPUpphfingar. essi vl er va, og ein s besta fing sem hgt er a gera fyrir latissimus ea latsann eins og hann er kallaur bransanum Cool. Hgt a gera me asto en er pi undir hnjm ea fyrir hina gallhru a hfa sjlfan sig upp, og jafnvel me yngingarbeltifyrir ofurmenni (og konur).

DECLINE BENCHNiurhallandibekkur/ Decline bekkur. essum bekk ergott a takakvifingar, og eins m nota hannfyrir bekkpressu til a fkusa nera brjsti.

INCLINE BENCHHallandi bekkur/ Incline bekkur. essi bekkur er gasalega praktskur, srstaklega egar hgt er a velja um margar stillingar. efstu stu ntist hann fyrir sitjandi axlapressu, 45 hallaog nestu stu er hgt a taka bekkpressu me stng ea lum, nestu stuntist hann einnig fyrirhinar msu kvifingar.

LIFTING BELTLyftingabelti. Nausynlegt egar unni er me miklar yngdir, til dmis hnbeygju, rttstulyftu ogrrafingum.

STRAPPARStrappar.Ef flk er me aumt grip getur borga sig a nota strappa tiless a f sem mest t r fingunni, v gripi getur gefi sig lngu ur en vvinn gefst upp.

g vona a g hafi n a fara yfir a helsta af tkjum og tlum, en ef eitthva vantar upp tskringarnar eru allar bendingar vel egnar. Eins er g alltaf afar akklt egar g f spurningar athugasemdir v a gefur svo gar hugmyndir a pistlum.

Gar stundir!!


Nickel and dime

Kraftastrumpurff... sperrurnar handleggjunum eru ekki essa heims Frown.

Naglinn dustai ryki af skotheldu prgrammi gr. a kallast "nickel and dime" og dregur nafn sitt af bandarska myntkerfinu ar sem nickel er fimmkall og dime er tkall.

etta prgramm er algjr snilld til a byggja upp vvastyrk og auka vvamassa. Tk a fyrir mrgum rum ogmana asvnvirkai a byggja upp styrk.

Prgrammi er byggt upp annig a einn vvahpur er jlfaur dag. "nickel" hlutanumeru gerarrjr mismunandi fingar. Tvr fyrstu eru ger 5 settx 5 reps, en eirri sustu eru 3 settx 8-10 reps.

"dime" hlutanum eru einnig gerar rjr fingarfyrir hvern vvahp. Fyrsta fingin eru 10 settx 10 reps....jgott flk i lsu rtt, 10 sett takk fyrir takk.Tu sett af hnbeygjum gerirGuantanamo a huggulegri slarstrnd.Sustu tvr fingarnareru hins vegar llu mannlegri enda ekki nema 3 sett x 10-12reps.

essu prgrammi eru aallega gerar fjlvva (compound) fingar bi 5x5 og 10x10 hlutunum en vilji menn gera einangrandi (isolation) fingarskal geyma rfyrir lok fingar.

a er mikilvgt a taka 2-3 upphitunarsettur enbyrja vinnusettum.

Hvla 90 sekndur milli setta.

Dmi um 5x5 fingufyrir handleggi(fingNaglans gr). Athugi a tvhfi og rhfi eru einu vvahparnir sem eru jlfair sama dag.

rhfi:

Dfur me yngingarbelti 5 sett x 5 reps

rng bekkpressa 5 sett x 5 reps

Skull crusher / Extension me handlum 3 x 8 reps

Tvhfi:

Curl me handlum 5 x 5 reps

Preacher curl me E-Z stng 5 x 5 reps

Hammer curl me handlum 3 x 8-10 reps

Algengast er alyfta eina viku 5x5 og svonstu viku 10x10 ogtaka c.a 4-6 vikur prgrammi, semsagt 2-3 vikur af hvoru tveggja nickel og dime. a er lka hgt a taka 4 vikur eingngu nickel ea 4 vikur eingngu dime. skal skipta anna prgrammsem er ekki eins krefjandi til a koma veg fyrir ofjlfun.


Kynsandi kviur

g fkk spurningu athugasemdakrfi um hvernig s best a jlfa vvann sem liggur mefram su niur nra. essi vvi nefnist skvvi (obligues ensku) og er hluti af kvivvum.

Eins og lesandi benti rttilega er a almenn skoun meal kvenna avel jlfair skvvar karlmnnum ykja frekar getnaarlegir. Kvivvar tilheyra miju lkamans samt mjbaksvvum. jlfun skvvanna v ekki einungis vi karlpeninginn v mijan er notu nnast llum rttafingum, sem og daglegum hreyfingum daglegu lfi, t.d a halda barni ea innkaupapokum. a er v mikilvgt a jlfa essa vva til a auka styrk og getu. Sterk mija styur betur vi mnu og mjamagrind sem er alveg nausynlegt til dmis megngu og sterk mija veitir betra jafnvgi og lkamsstjrn sem gerir allar fingar hrifarkari svo ekki s tala um bnusinn sem fylgir athygli kvendrsins.

v kva g asja saman sm pistil umjlfun essara vva, og vonandi gagnast hannbi krlum me grnar hosur og eim sem vilja auka styrk og getu bi rttum sem og hinu daglega lfi.

Skvvar eru bi innri (internal) og ytri (external)og gegna lykilhlutverki snningibolsins sem er svi fr hlsi niur a mittiog egar maur beygir sig sninni stu.

a gefur v augalei a fingar sem fela sr snning bolsins jlfa skvvana.

Hr koma dmi um fingar fyrir skvva:

  • Sit-up me twisti til hliar: essa fingu er hgt a framkvma bolta (Swiss ball) og er framkvmd eins og venjulegt sit-up nema a efstu stu er bolnum sni. Gott a mynda sr a olnbogi mti hn hinum megin. Endurtaka fyrir ara hli einu ea bar einu setti.

  • Twist me stng bakinu: essa fingu framkvma margir me kstskafti og repsa t hi endanlega og maur heldur a eir takist loft v slkur er hrainn. Stai me axlabreidd milli fta, og stng sett efst baki. Best a vera me litla yngd stnginni og repsa 15-20 sinnum hvoru megin og framkvma hgt og rlega til a finna mallaktinn vinna. a m hvort tveggja jlfa ara hliina ea bar einu setti.

  • Skvvavl: essa vl m finna langflestum lkamsrktarstvum. Til eru msar tgfur af henni en algengast er a sitja me brjsti upp a pa og sna bolnum til annarar hliar. Hr er vanalega unni me ara hliina einu, og sett klra fyrir hli ur en hin hliin er jlfu.

  • Hliarlyftur me l: Stai me axlabreidd milli fta, l hgri hnd og lfi snr a lkama. Vinstri hnd su. Beygja sig til hgri eins langt og aui er og svo til baka til vinstri eins langt og aui er. Endurtaka fyrir hgri hli eins oft og kosi er, og skipta svo um hnd fyrir li. M einnig framkvma me stng bakinu og er ein hli klru eins oft og kosi er og hin hliin san f.

  • Hliarlyftur mjbaksbekk: Mjbaksbekkur ea extension bekkur er notaur fyrir essa fingu. Legi er hliinni me ftur pallinum og mjamir pa. byrjunarstu er lkami beinni lnu. San er beygt til hliar eins langt og maur kemst og svo til baka eins langt og kemst. Hr m halda li eirri hnd sem hangir niur af bekk til a gera finguna erfiari.

  • Twist me l bekk: Hr er decline bekkur notaur, sem er bekkur sem hallar niur vi. Sest upp bekkinn, og halla sr aftur ar til efri partur lkama er hornrttur vi golf. Haldi handli ea pltu me bum hndum, sna li til hliar, muna a sna xlum og hfi lka. gtt a horfa eftir linu allan tmann.M lka framkvma me stng bakinu. Hr m anna hvort jlfa ara hli einu, ea bar einu setti.

  • Lufthjl: Gamla ga fingin r leikfimistmunum. Legi bakinu me hendur fyrir aftan hfu og lyfta ftum annig a lri su hornrtt vi golf og hn mynda 90 horn. Lyfta xlum fr glfi eins og veri s a gera sit-up. Draga hgri olnboga a vinstra hn, og san vinstri olnboga a hgra hn. Muni a fingin gengur ekki t a blaka olnbogum af krafti, heldur einbeita sr a v a sna xl og spenna kvi. Best a gera rlega og virkilega finna kviinn vinna.

a er ekki rlegt a jlfa skvva ungtme fum repsum v a gti stkka mitti. Mrg reps c.a 15-20 virkar betur og einbeita sr a v a lta kviinn strea.

Eins og me allar fingar a er hgt a repsa eins og vindurinn en til ess a vvar su snilegir hinu nakta auga verur matari a vera lagi. Kviurinn er a svi sem geymir mesta fitu lkamans og v er a sem gerist eldhsinu mikilvgara en a sem gerist skvvavlinni. Eins getur veri gott a auka aeins vi fitubrennslufingar til a skerpa snileika vvanna, en passa samt a fara ekki hamfrum brettinu v er htta a vvar eyist.


Nsta sa

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplsingar um fjarjlfun www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Njustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Arir valarar

Bkur

Gar bkur

  • Bk: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frbr bk en jafnframt mjg takanleg. urfti a loka henni nokkrum sinnum og jafna mig v lsingarnar heimilisofbeldinu voru einum of grafskar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bk: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjr snilld. Fjallar um tvo drengi Afganistan kringum 1970 ur en allt fr til fjandans ar landi.
    *****
  • Bk: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bk: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er a lesa hana nna.
  • Bk: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist Edinborg og vlk nostalga sem g f vi a lesa essa bk enda kannast maur vi alla staina sem fjalla er um.
    ****
  • Bk: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Me betri bkum sem g hef lesi. Falleg starsaga um mann og konu sem urfa a dla vi tmaflakk mannsins.
    ****
  • Bk: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiingar mur fjldamoringja um hrif uppeldis og erfa. Mjg athyglisver lesning, srstaklega fyrir sem hafa huga "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsknir

Flettingar

  • dag (25.7.): 21
  • Sl. slarhring: 44
  • Sl. viku: 209
  • Fr upphafi: 510493

Anna

  • Innlit dag: 18
  • Innlit sl. viku: 157
  • Gestir dag: 18
  • IP-tlur dag: 18

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband