Bloggfrslur mnaarins, jn 2008

ert a sem borar

a er engin tilviljun a af eim sem Naglinn hefur astoa me a breyta tliti lkama sns, eru a eir sem hafa veri duglegastir matarinu sem hafa n lang bestum rangri.

Hi sama gildir um fjlmrgu sem Naglinn hefur lesi um tmaritum og netinu og hafa n eftirtektarverum rangri. Undantekningarlaust hefur etta flk n markmium snum me skotheldu matari bland vi gott fingaprgramm.

a er alltof htt hlutfall af rktarmelimum sem halda a allt snist um fingarnar.
Vissulega er mikilvgt a fa en matari er enn mikilvgari breyta. Hgt er a skipta matari, hreyfingu og hvld upp hlutfall af rangri, ar sem matari er 80% og hreyfingin 20%. ert ekki a gera heilsunni, rekinu ea tlitinu neinn greia me v a troa hollustu ig 2-3 daga viku.
a er vonlaust a tla a bta fyrir slkar tveislur me hreyfingu.

Alltof margir telja sig bora hollt en lauma upp sig kexkkum og skkulaimolum kaffitmanum, amba gos kvldin og sleppa sr svo um helgar sukkinu. a er enginn a sega a urfir a japla brokkol allan rsins hring til a vera fitt og hraustur. Vi urfum ll a smjatta pizzu, skkulai og dreypa rauvni ea gosi af og til og a er gu lagi a leyfa sr slkan muna.
En a er ekki lengur hgt a tala um muna, heldur svindl og sukk egar slkur matur er farinn a teygja sig langt t fyrir 1-2 mltir viku. egar jafnvel heilu dagarnir ornir undirlagir af sukki er a ekki vigtin sem er me mtrarjskurskun heldur eru a matarvenjurnar sem koma veg fyrir fitutap og/ea vvastkkun og tliti breytist lti sem ekkert.

a er vissulega hgt a halda sr skefjum me v a fa en s markmii a breyta tliti snu til hins betra, hvort sem a er a missa fitu og/ea bta sig vvum, er ekki ng a mta bara rktina, vi urfum a standa okkur vi matarbori lka.


Quotes

Naglanum fannst essar setningar vera nausynleg minning kjlfar pistilsins undan.

"Your body is a LIFE MACHINE - the beauty of its curves, the strength of its muscles and the power of its being is all determine by a mind owned by YOU and you alone. In order to fix the body, you have to fix the mind that creates it."

"To dream anything you want to dream: That is the beauty of the human mind. To do anything you want to do: That is the strength of the human will. To trust yourself to test your limits: that is the courage to succeed. "

"Defeat is not defeat unless accepted as a reality-in your own mind."

"If the going is real easy, beware, you may be headed down hill."

"Brick walls are there for a reason. They give us a chance to show how badly we want something."

"There's a difference between interest and commitment. When you're interested in doing something, you do it only when circumstance permit. When you're committed to something, you accept no excuses, only results."

"The victory of success is half won when one gains the habit of setting goals and achieving them. Even the most tedious chore will become endurable as you parade through each day convinced that every task, no matter how menial or boring, brings you closer to fulfilling your dreams."

"The winner is willing to do what the loser won't!
Winners never quit - Quitters never win!"

"I know you've heard it a thousand times before. But it's true -- hard work pays off. If you want to be good, you have to practice, practice, practice. If you don't love something, then don't do it."


Uppgjf er ekki boi

a er kveinn algengur hugsunarhttur sem Naglinn hef aldrei skili.

ert a fa eins og skepna, grjthr/grjtharur matarinu (a eigin sgn) og af einhverjum stum eftir c. a tvr vikur, ea jafnvel fjrar vikur, er rangurinn ekki eins og bist var vi... anna hvort er ekkert a gerast, ea a rangurinn stendur ekki undir raunhfum vntingum fyrir svo stutt tmabil.

Frstrering og pirringur gera vart vi sig yfir llu puinu og tmanum sem fr ferli sem svo skilai ekki tiltluum rangri.

Hr er a sem Naglinn skilur ekki:

A gefast upp essum tmapunkti vegna ess hreinlega a etta allt saman er ekki a virka og hvers vegna a standa essu veseni? getur alveg eins jara essar fingar og matari og legi leti og bora a sem vilt.

fit25

ert sr yfir rangursleysinu og s stareynd a ltur enn eins t fer taugarnar r. Samt kemur upp s hugsun a gefast bara upp og htta a reyna.... og augljslega lta fram eins t. Hvernig getur essari hugsun skoti upp kollinn okkur egar breytt tlit var a sem upphaflega pirrai okkur?

smu ntum, misstir ekki ngu mrg kl, og depurarkastinu yfir v aru ig hollustu. Aftur ertu uppnmi vegna ess a klin sitja sem fastast. Naglinn fr ekki alveg s tenginguna milli ess a eyileggja matari me fullt af andstyggilegri fu.... sem frir ig bara fjr markmiinu a missa kl og lklegra er a muni bara bta vi klum, sem er a sem pirrai ig upphafi.

Liar

essum pistli er ekki beint a neinum srstkum. Naglinn hefur margsinnis ori vitni a essu hugarfari og hreinlega skilur a ekki. essum pistli er v einungis tla a vekja flk til umhugsunar um a hugarfari skiptir llu mli egar kemur a fingum og matari.

A lokum vill Naglinn hnekkja oratiltki formur sinnar: "Alltaf a skja brattann v auveldasta leiin er leiin til gltunar".


trlegur rangur Heather

g ver a deila me ykkur lesendur gir, reynslusgu einnar "online" vinkonu minnar, hennarHeather. rangur hennar er eitt a magnaasta sem g hef s. Hn hafi alltaf veri of ung og reyndar allir fjlskyldu hennar lka og a var miki um hjartasjkdma ttinni.

Matari Heathervar ekki ngu gott, hn reyndi a bora hollt en datt oft sukki inn milli. Hn hreyfi sig lti sem ekkert. Hn var me of han blrsting og htti a vigta sig egar hn var komin upp 140 kg.

egar mamma hennar d aeins 55 ra eftir hjartafall, og amma hennar hafi di 40 ra af smu orskumkva hn: Hinga og ekki lengra!

Hn byrjai a hreyfa sig, bara lti til a byrja me, t a ganga og jk smm saman vihreyfinguna og keypti sr loks kort rktina og byrjai a lyfta. Hnbreytti matarinu til hins betra, boraimargar litlar mltir dag, fullt af grnmeti, grfu korni og mgru kjti. Hn var komin niur 80 kg jl 2006 og smitaist hn af keppnisbakterunni og keppti fyrsta skipti nvember 2007, 57 kg og 10% fita.

Transformed

Fyrri myndin, janar2001, u..b 140 kg.
Seinni myndin, aprl 2006,65 kg.

ShowFront

Hr er hn sinni fyrstu keppni (s mijunni) nvember, 2007.

essi magnai rangurHeathersnir okkur a allt er hgt ef viljinn er fyrir hendi.


Ml og vog

a er ekki bara g regla a mla og vigta matinn sinn, a er nausynlegt egar markmii er a losa sig vi aukaklin. Alltof margir slumpa skammtastrina og neyta v fleirihitaeininga en eir urfa hverjum degi. Svo skilja eirhinir smuekkert v af hverju klin sitja sem fastast og byrja a trakjaftinu um a eir su bara heppnir me gen.

etta myndbander g minning til okkar allra... lka tilokkar sem mlum og vigtum matinn.


Ertu s braui?

a er grarlega mikilvgt a fa alla vvahpa fyrir jafnvgi virkni lkamans. Einnig til a koma veg fyrir meisli og vihalda kjsanlegri virkni og hreyfiferli llum liamtum og vvahpum. Margir tta sig ekki a lkaminn er ein heild og allir lkamshlutar vinna saman. egar misrmi er styrk og str milli lkamshluta leiir a til elilegrar lkamsstu og lkamsbeitingar.

Gott fingaprgramm inniheldur fingar sem fara gegnum allar mgulegar hreyfingar lkamans. Nausynlegt er a gera bi "push" fingar (bekkpressa) og "pull" fingar (rur). a arf a vera jafnvgi styrk og str milli "flexor" vva sem kreppast (tvhfa) og "extensor" vva sem lengjast (rhfa).

Mjg margir, karlmenn srstaklega, falla gryfju a fa bara a sem sst speglinum: Brjst, tvhfa, stundum rhfa og kvi.

a er alltof algengt a flk sleppi bara a fa heilu lkamshlutana.

Til eru eir sem kreppa kviinn eins og enginn s morgundagurinn eirri tr a bjrkippan lti n sj sig. Til ess a f sterkan kvi arf lka a styrkja mjbaki sem styur mti kvivvunum. essir vvar vinna saman a v a styrkja mijuna.

egar bekkpressan er tekin gegndarlaust en baki fr sama og enga athygli fara axlirnar a sga fram v bakvvarnir eru ekki ngu sterkir til a toga mti sterkum brjstvvunum. sst algengt vaxtarlag, hokinn me risastran kassa og hendurnar hanga niur fyrir framan lrin.

Mjg algeng meisli meal lyftingaflks og rttaflks er klemmdur rotator cuff xl. Rotator cuff er pnultill vvi framan axlarvva. essi meisli koma fram egar miki er unni fyrir ofan hfu (axlapressa, bekkpressa, tennis, badminton) en far sem engar fingar gerar mti fyrir fremri xl og rotator cuff.

Margir pumpa bseppinn t hi endanlega til a f strar byssur, en eru mevitair um stareynd a a er raun rhfinn sem veitir ykktina handleggjunum. rhfinn er strri vvi en tvhfinn (rj hfu vs. tv)og olir meiri yngd og verur strri a ummli en tvhfinn og handleggirnir virast strri fyrir viki.

Til er srstakt prgramm sem Naglinn kallar blmvandar - prgrammi, ea s braui - prgrammi. er efri hluti lkamans fursamviskusamlegaen fturnir nnast aldrei. Mrgum ykir erfitt og vont a fa ftur, og sleppa eim bara. etta prgramm er mjg algengt meal karlmanna en m finna einstaka konu sem er haldin eirri fsinnu a ftafingar geri fturna stra.
Afleiingin hj karlmnnum verur lkamsvxtur sem minnir blmvnd ea s braui, ar sem efri hlutinn er str og stltur en nean mittis eru tveir veslir stilkar.
Hj konum m oft sj stltan efri bk, en fturnir enn perulaga me pnnukkurass.
Me v a fa aldreiftur erum vi a sleppa strsta vvahp lkamans.
Sterkir ftur hjlpa vi a hlaupa og hjla hraar, auveldar allan bur t.d kssum og innkaupapokum og auveldar hi daglega lf eins og bara a ganga upp stiga.

Svo m ekki gleyma eim sem refsa jrninu en stunda ekki olfingar nema hlekkjum. eir eru a gleyma mikilvgasta vva lkamans sem er hjarta. Styrking hjarta- og akerfisins skilar sr ekki bara betri heilsu heldur hfum vi lka betra thald lyftingarnar, svo ekki s minnst hin daglegu verk.

fgarnar mti er spandex klddi hpurinn sem er samgrinn vi rekstigana og hlaupabrettin. ar eru kynsystur Naglans meirihluta. Hver kannast ekki vi tpuna sem er skinn og bein og herablin standa t v baki er svo aumt a a rur ekki vi a halda eim saman? Styrktarjlfun me lum gefur ekki bara aukna grunnbrennslu, sterkir vvar styrkja lka vi bein og lii og ekki veitir okkur kvensunum af egar beinynningin vofir yfir eins og hrgammur eyimrk.


Kjt ea mr?

Jja, stund sannleikans runnin upp.

a kom sk um mynd af Naglanum og eftir tluvera umhugsun og kjarksfnun kva Naglinn a lta vaa. Er kellingin bin a safnakjti ea mr?

eimsem verur flkurt er bent a ta snarlega krossinn upp vinstra horni sunnar. a er alveg sta fyrir v a g er svrtum ftum sem hylja vmbina myndinni.

Hnisbrf eru vinsamlegast afkku.

Here goes nothing....

DSC04332

Sm frleikur um ro

Naglinn er mikil rota, srstaklega laxaro, og finnst a raun besti hluti fisksins, srstaklega stkkt ro af grilli ear ofni. Ekki skemmir fyrir a laxaro er hollasti hluti fisksins en roinu er megni af brhollu Omega-3 fitusrunum. Fyrir sem vilja f sem mestahollustutr fisktinu ttu v asmjatta roinu lka.

Maur nokkursagi eitt sinn vi Naglann: "Alvru reykingamenn vita a a er hern filternum". Naglinnhefur aldrei gerst svo frgur a sannreyna essa kenningu.

Hins vegar vitaalvru heilsumelir a mest af Omega-3 er roinu.

Og alvru lyftingamenn eru me sigg lfunum.


Hva er g a gera rangt?

Hva er g a gera rangt?

A n rangri getur veri ngu erfitt, n ess a hjakka alltaf sama farinu og eyileggja fyrir sr rktinni me smu mistkunum ri inn og t.

  • 1) A hafa ekki tlun/prgramm. a ir ekki a rfa stefnulaust um salinn og fara bara einhver tki, til dmis bara af v au eru hli vi hli. Vi urfum a vera bin a kvea rtnu rtnu ur en vi svo miki sem stgum fti rktina. a taka efri hluta, neri hluta, einn lkamshluta? If you fail to plan, you plan to fail.
  • 2) A hafa ekki plan B. a er ekkert meira frstrerandi en egar einhver er a nota tki sem vi tluum a djflast . Ef vi hfum plan B tryggir a eyir meiri tma a fa og minni tma pirring. Ef einhver er a nota brjstpressuna? Ekkert ml, gerir bara armbeygjur stainn. Er einhver ftapressunni? Shit happens, gerir bara framstig stainn. Skiluru?
  • 3) Ekki ngileg kef. v miur m oft sj meiri hrku boccia fingum eldri borgara en hj sumum rktarmelimum. kef er einn strsti tturinn til a n rangri. Ef ert a lyfta 12 reps ttu a vera a bija um miskunn 10. repsi. Ef getur auveldlega gert 15 reps ertu a lyfta kettlingayngd og tt a yngja. Lin EIGA a taka , etta er ekki prjnanmskei.
  • 4) Of langar hvldir. Ef markmii er a losa um hnomrinn lrum og rassi og halda sr helskornum er nausynlegt a hafa hvldirnar stuttar. 30-60 sekndur er alveg ng. Httu llum kjaftavali milli setta, saumaklbbar eru fyrir slur, rktinni tkum vi v.
  • 5) Allur hreyfiferillinn er ekki nttur. Alltof algengt er a sj flk taka hnbeygjur bara hlfa lei niur, ea fara aeins hlfa lei me stngina bekknum. slku hlfkki erum vi ekki a jlfa allan vvann og rangurinn verur eftir v. Notum allan hreyfiferilinn llum fingum til a n hmarks rangri. a fer lka betur me ll liamt
  • 6) Of miki af brennslufingum. Brennslufingar eiga a vera vibt vi skothelt nringar- og lyftingaprgramm. Vi eigum ekki a eya megninu af tmanum hangandi eins og hundur roi rekstiganum og spna annig upp massann me of lngum brennslufingum.
  • 7) Leita ekki astoar fagmanns. Hvers vegna hafa allir fremstu rttamenn jlfara? Af v eir vita a eir ni lengra me asto eirra en upp eigin sptur. Einkajlfari getur vsa veginn a settum markmium, vi lrum rtta lkamsstu, rtta tkni, repsafjlda, hraa, hvldartma, og rtta blndu af fingum. ll essi vitneskja hjlpar okkur a n hmarks rangri og lgmarkar pirring og frstrasjn.

x31

Massaur drasl

Naglinn er sttur, Naglinn er verulega sttur.

jlfari Laugum spuri Naglann gr: " Varstu a slasa ig, g s ig haltra hr gr?"
Naglinn: "Nei, nei, etta eru bara einhver lagsmeisli."
jlfarinn: " Hva!! ert bara orin svo mssu a liirnir ra ekki vi svona miklar btingar."

Naglinn klkknai nnast. Kjellingin hltur bara a vera a bta sig kjti fyrst a maurinn kemur me svona athugasemd. Varla hefi hann fari a segja a g vri orin svo feit a liirnir vru allir a kikna undan spikinu. Kannski hefur hann samt meint a Pouty.
Nei, ekkert svona... barajkv hugsun.... Naglinn er a massast drasl!!

andrea

Nsta sa

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplsingar um fjarjlfun www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Njustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Arir valarar

Bkur

Gar bkur

  • Bk: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frbr bk en jafnframt mjg takanleg. urfti a loka henni nokkrum sinnum og jafna mig v lsingarnar heimilisofbeldinu voru einum of grafskar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bk: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjr snilld. Fjallar um tvo drengi Afganistan kringum 1970 ur en allt fr til fjandans ar landi.
    *****
  • Bk: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bk: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er a lesa hana nna.
  • Bk: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist Edinborg og vlk nostalga sem g f vi a lesa essa bk enda kannast maur vi alla staina sem fjalla er um.
    ****
  • Bk: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Me betri bkum sem g hef lesi. Falleg starsaga um mann og konu sem urfa a dla vi tmaflakk mannsins.
    ****
  • Bk: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiingar mur fjldamoringja um hrif uppeldis og erfa. Mjg athyglisver lesning, srstaklega fyrir sem hafa huga "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsknir

Flettingar

  • dag (21.11.): 19
  • Sl. slarhring: 22
  • Sl. viku: 187
  • Fr upphafi: 514130

Anna

  • Innlit dag: 19
  • Innlit sl. viku: 173
  • Gestir dag: 19
  • IP-tlur dag: 19

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband