Leyndarmál úr eldhúsi Naglans

Naglinn vill deila með lesendum leyndarmáli úr eldhúsinu.  

Þessir dropar: http://capellaflavordrops.com/flavordrops.aspx eru magnaðasta uppgötvun Naglans og hafa aldeilis lífgað upp á mataræðið.  Þá má nota í hvað sem er, en Naglinn notar dropana aðallega í eggjahvítupönnsur, hafragraut, hýðishrísgrjón og prótínsheika.

Má bjóða þér eggjahvítupönnsu með eplakökubragði, eða hafragraut með karamellubragði, nú eða hýðishrísgrjón með kókosbragði?   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fæst þetta hérna heima?

Hrund (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 16:02

2 identicon

ÆÐI!!

veistu kaloríu innihald? í bæði þessu og flavoured water?

Svandís (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 17:17

3 identicon

finn ekkert um t.d. bragðefni eða litarefni. Varan er heldur ekki organic eins og þú bendir á. Bara það að það séu t.d. ekki hnetur í hnetuolíunni er frekar gruggugt: “All our Peanut Butter flavors contain NO Peanut proteins or derivatives.”

hvað er í þessu?

svandís (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 20:23

4 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Hrund! Nei verður að panta í gegnum netið.

Svandís! Það er eitthvað lítið af kaloríum í þessu, engin sætuefni. Keppendur nota þetta óspart í undirbúningi fyrir mót.

Svandís! Ég sagði aldrei að þetta væri organic.

Ragnhildur Þórðardóttir, 11.2.2009 kl. 20:46

5 identicon

ragga,

hvaða bragtegundum mæliru með? hvað er að leggjast mikill aukakostnaður ? hvað tekur þetta langan tíma að koma til klakans?

/spurningaflóð búið hehe..

:) takktakk

Svandís (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 21:38

6 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Ég hef nú ekki prófað þær allar. Það er auðvitað smekksatriði hvað hverjum og einum þykir gott.

En þeir sem mér finnst góðir eru Snickerdoodle, Boston cream pie, Grandma's apple pie, Cinnamon Danish swirl, Coconut, Peanut Butter, Banana Nut cream, French Toast, Blueberry Cinnamon crumble o.fl o.fl

Ég hef ekki hugmynd um sendingarkostnaðinn, ég læt senda þá til systur minnar í UK til að sleppa við tolla og gjöld því það er frítt að senda milli USA og UK ;-)

Þú getur örugglega fengið upplýsingar um sendingarkostnaðinn hjá Póstinum eða Tollinum.

Ragnhildur Þórðardóttir, 12.2.2009 kl. 08:04

7 identicon

Ég ætlaði að prufa að panta mér tvær svona, kostar 5.95$ stk. fannst það alveg ásættanlegt verð en loka talan með sendingarkostnaði var einhver 41$ sem gera 4687kr.

Freeeekar dýrt svona fyrir smá bragðbætir, þá kaupi ég nú frekar bara kanil frá pottagöldrum og skelli útí grautinn ;)

Guðrún (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 14:55

8 identicon

Það eru til (ábyggilega svipaðir) dropar sem tengjast danska kúrnum, það var allavega til kókós, vanillu, karmellu og allskonar.  Þetta var allavega til í hagkaupum og nóatúni fyrir löngu, veit ekki hvernig staðan er núna.

Valdís (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 15:44

9 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Ég kaupi alltaf helling í einu, alveg 10-12 dollur sem dugar mér í 6-8 mánuði, það er þá ekki nema 800 kall á mánuði. Mér finnst það allavega þess virði.

Ég hef ekki séð þessa dönsku dropa, spurning með að tékka á þeim. Annars skoða ég alltaf bragðdropadeildina reglulega og hef ekki rekist á þá.

Ragnhildur Þórðardóttir, 12.2.2009 kl. 16:26

10 identicon

er frítt að láta senda þetta til dk, vitiði þa?

svandís (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 19:10

11 identicon

djók, var ekki að meina frítt.. heldur til að sleppa við tolla og gjöld

svandís (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 19:35

12 identicon

Ég hef alltaf notað DDV (dönsku) dropana og þeir eru fínir. Nota kókos, rjóma, piparmyntu og vanillubragð. Samt mjög freistandi að prófa eitthvað nýtt...

Hrund (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 22:51

13 identicon

Tek undir orð Hrundar... hef notað DDV dropana og þeir eru ágætir.

Arnar Gísli (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 22:59

14 identicon

hvar fást þessir dropar frá DDV?

SVANDÍS (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 23:10

15 identicon

Ég keypti þá hjá íslensku vigtarráðgjöfnunum á Garðatorgi í Garðabænum en svo fást þeir örugglega líka í Hagkaup eða Nettó

Hrund (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 09:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplýsingar um fjarþjálfun á www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Nýjustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Aðrir vaðlarar

Bækur

Góðar bækur

  • Bók: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frábær bók en jafnframt mjög átakanleg. Þurfti að loka henni nokkrum sinnum og jafna mig því lýsingarnar á heimilisofbeldinu voru einum of grafískar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bók: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjör snilld. Fjallar um tvo drengi í Afganistan í kringum 1970 áður en allt fór til fjandans þar í landi.
    *****
  • Bók: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bók: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er að lesa hana núna.
  • Bók: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist í Edinborg og þvílík nostalgía sem ég fæ við að lesa þessa bók enda kannast maður við alla staðina sem fjallað er um.
    ****
  • Bók: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Með betri bókum sem ég hef lesið. Falleg ástarsaga um mann og konu sem þurfa að díla við tímaflakk mannsins.
    ****
  • Bók: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiðingar móður fjöldamorðingja um áhrif uppeldis og erfða. Mjög athyglisverð lesning, sérstaklega fyrir þá sem hafa áhuga á "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 73
  • Frá upphafi: 549068

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 70
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband