Partý hjá Karíusi og Baktusi og fitufrumunum

* Vissir þú að sykurneysla á mann á Íslandi er komin upp í eitt kíló á viku?
* Vissir þú að með viðbættum sykri í skólajógúrt, skólaskyri, rjómaskyri, ávaxtajógúrt og þykkmjólk fer heildarsykurmagn vörunnar í 10-14%?
* Vissir þú að venjuleg mjólk, ab-mjólk, óblandað skyr og súrmjólk innihalda aðeins um 4% mjólkursykur, allan frá náttúrunnar hendi?
* Vissir þú að eina morgunkornið sem ekki inniheldur viðbættan sykur eru óblandaðar hafraflögur?
* Cheerios er þó aðeins 3% sykur, Corn Flakes 5%, All Bran 18%, Múslí 22%, Frosted Cheerios inniheldur 40% sykur og Coca Puffs 47%. Þessar vörur eru þó auðugar af ýmsum bætiefnum.
* Vissir þú að gosdrykkjaneysla á Íslandi hefur rúmlega þrefaldast á þremur áratugum og er nú komin í meira en 130 lítra á mann?
* Vissir þú að þurrefni í gosdrykkjum er meira en 99% sykur?
* Vissir þú að algengt magn viðbætts sykurs í kexi er 17-19% og í kökum 21-28%?
* Vissir þú að sykri er bætt í nánast allan pakka-, dósa- og glasamat á Íslandi?
* Vissir þú að ennþá er ekki skylt að tilgreina viðbættan sykur á umbúðum íslenskra matvæla?
* Vissir þú að enginn aðili á Íslandi telur sig hafa það hlutverk að mæla hvort innihaldslýsingar á íslenskum matvælum séu sannleikanum samkvæmar?
* Vissir þú að nýjar rannsóknir í Bandaríkjunum benda til svipaðs boðefnarugls í heila við neyslu sykurs og við neyslu fíkniefna og borð við áfengi og heróín?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott upptalning hjá þér.Veitir ekki af að hlýða manni yfir stöku sinnum

Margrét (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 17:54

2 Smámynd: Mama G

Já, það er alveg óþolandi hvað innihaldslýsingar á matvælum eru glataðar hérna á Íslandi. Ég myndi vilja fá sömu staðla hingað og eru í USA.

Mama G, 16.5.2009 kl. 09:15

3 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Sammála.

Ég á frænku sem fékk meðgöngu sykursýki. Hún þurfti aldeilis að liggja yfir þessu og pæla.

Maður kaupir allskonar ,,heilsuvörur" eins og Kellogs Special K sem á að grenna og vera svo trefjaríkt og hollt. Það er bara aldrei talað um hve mikill sykur er í þessu. Þetta borðar maður síðan, þrátt fyrir að það myndi aldrei hvarfla að mér að hrúga sykri út á hafragrautinn minn.

Spurning um að borða bara hafragraut.

Bryndís Böðvarsdóttir, 18.5.2009 kl. 21:12

4 identicon

Sæl langaði að sp þig með hvernig próteinsstöngum þú mælir með...og hvernig er það með kristall,kristall púls og topp drykkina eru þeirr ekki betri en t.d pepsi max og kók t.d

:)

Óla (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 07:17

5 identicon

Maður á svosem að vita þetta allt en held að heilinn sé snillingur að láta mann ,,gleyma" ;). Þessvegna gott að fá upprifjun.

Kemur mér sko ekkert á óvart að sykur sé ,,skyldur" eiturlyfjum og áfengi!!!

Theó (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 22:34

6 identicon

Maður er alltaf að lesa allstaðar hversu mikilvægt mysupróteinið sé fyrir vöðvavöxt almenna næringu, hvernig fer þá fyrir þeim sem að eru með mjólkuróþol? Er til einhver staðgegnill fyrir mysuprótein eða á maður að háma í sig bara því meira af sojapróteini?

Óli Jóns (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 08:15

7 identicon

Frábær upptalning og þörf áminning

Soffía Sveinsdóttir (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 20:35

8 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Bryndís! Hafragrauturinn er klárlega langbesti morgunverðurinn, þar getur maður allavega verið viss að ekki sé búið að hrúga sykri í pakkann.

Óla! Ég mæli ekki með próteinstöngum yfirhöfuð, þau eru nær alltaf stútfull af földum sykri í formi glúkósasíróps, frúktósasíróps o.s.frv. Jú Kristall er skárri en Pepsi Max, ef þú velur þann sem er ekki með sykri, Kristall Plús er t.d mjög kolvetnaríkur með sykur úr ávaxtasykri.

Óli! Ég er sjálf með mjólkuróþol og ég nota Scitec vörurnar en þær eru "low-lactose" og það fer mjög vel í mig. Ég gat t.d ekki notað vörurnar frá EAS af því þær voru svo háar í mjólkursykri.

Ragnhildur Þórðardóttir, 21.5.2009 kl. 05:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplýsingar um fjarþjálfun á www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Nýjustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Aðrir vaðlarar

Bækur

Góðar bækur

  • Bók: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frábær bók en jafnframt mjög átakanleg. Þurfti að loka henni nokkrum sinnum og jafna mig því lýsingarnar á heimilisofbeldinu voru einum of grafískar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bók: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjör snilld. Fjallar um tvo drengi í Afganistan í kringum 1970 áður en allt fór til fjandans þar í landi.
    *****
  • Bók: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bók: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er að lesa hana núna.
  • Bók: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist í Edinborg og þvílík nostalgía sem ég fæ við að lesa þessa bók enda kannast maður við alla staðina sem fjallað er um.
    ****
  • Bók: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Með betri bókum sem ég hef lesið. Falleg ástarsaga um mann og konu sem þurfa að díla við tímaflakk mannsins.
    ****
  • Bók: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiðingar móður fjöldamorðingja um áhrif uppeldis og erfða. Mjög athyglisverð lesning, sérstaklega fyrir þá sem hafa áhuga á "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 15
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 95
  • Frá upphafi: 549157

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 86
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 9

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband