Fegurð skipulagningarinnar

Það eru fáir sem vita eins vel og Naglinn mikilvægi skipulagningar og undirbúnings til að haldast inni á braut hollustu og hreystis.
"If you fail to prepare, you prepare to fail" er tugga sem Naglinn mun ekki hætta að nudda ofan í lesendur.

Naglinn vill því deila með ykkur blómin mín, nokkrum strategíum úr undirbúnings-vopnabúri Naglans.

The beauty of cooking in bulks:

* Skera 2-3 bringur í bita, krydda og grilla í Foreman-inum. Geyma í ísskáp. Þá á maður alltaf tilbúna bringu fyrir snarholla máltíð.

* Krydda og þurrsteikja heilan pakka af hakki í einu. Setja í Tupperware og geyma í ísskáp. Þá þarf bara að steikja grænmeti og Erluréttur er klár.

* Sjóða haug af hýðisgrjónum og geyma í Tupperware í ísskáp. Þegar mann langar í þetta sjóðandi holla korn þá hendir maður bara nokkrum grjónum á disk

* Baka nokkrar sætar kartöflur í einu. Kæla og geyma í álpappír í ísskápnum. Svo kippir maður einni út, örrar, sker í bita og stráir haug af kanil yfir.... need I say more??

* Sjóða slatta af jarðeplum í einu, kæla og skella svo í Tuppó og inn í köleskab. Eru fínar kaldar eða örraðar.
Má svo krydda efter smag.

* Búa til nokkrar eggjahvítupönnsur í einu. Kippa svo 1-2 út í einu og afþíða í ísskápnum. Eða þeir sem hafa nægan tíma á kvöldin geta gert eins og Naglinn, og kokkað eitt kvikindi fyrir morgundaginn.
Má geyma í ísskáp eða við stofuhita.

Kvöldverk Naglans:

* Búa til eggjahvítupönnsu fyrir morgundaginn

* Vigta haframjöl og setja í hafragrauts-pottinn ásamt Husk og salti, fyrir morgunverðinn. Eina sem þarf er lífselixírinn vatn útí.

* Taka til skál og gaffal fyrir hafragrautinn, disk fyrir pönnsuna, og litla skál fyrir jarðarberin

* Vítamínum, andoxunarefnum, fiskiolíu, BCAA raðað í pilluboxið.

* Taka til æfingaföt og leggja á stól frammi (svo maður veki ekki hösbandið á morgnana)

* Pakka ofan í æfingatöskuna: Hrein föt, handklæði, snyrtidót, púlsmæli, strappa....o.s.frv

* Þegar Naglinn vann utan heimilisins var eitt af kvöldverkunum að vigta og raða saman máltíðum ofan í Tuppó í nestistöskuna.

Að vera viðbúin(n) eins og skáti kemur í veg fyrir ljóta hegðun eins og að sleppa ræktinni, grípa í Júmbó, panta pizzu... þá er einfaldlega ekki hægt að nota ömurlegar afsakanir eins og tímaleysi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mama G

Nöss! og ég hélt að ég væri skipulagsfrík.

Mama G, 29.7.2009 kl. 20:08

2 identicon

Brillíant eins og alltaf :) Á eftir að nýta mér eitthvað af þessu, ekki spurning!

Hólmfríður Gestsdóttir (IP-tala skráð) 30.7.2009 kl. 00:02

3 identicon

hahaha þú ert svo mikill snillingur.... ef maður hefði eitthvað af þessum aga.... þú ert nú hálfgerður Monk eða rainman :)

Hulda (IP-tala skráð) 30.7.2009 kl. 19:13

4 identicon

Ekkert smá ánægð með skipulagið hjá þér:D þekki sum af þessum kvöldverkum mjög vel...;)

Alltaf jafn gaman að lesa bloggið þitt!

Lena (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 09:17

5 identicon

Sæl og bestu þakkir fyrir frábæra síðu!

Alveg sammála þessum pisti og stunda skipulagsstörf af hermóð sjálf! Vildi samt bera undir þig spurningu sem tengist kannski pistlinum ekki beint. Vona að þér sé sama. 

Eitt sem ég var að velta fyrir mér. Veit ekki hvort það komi fram á blogginu þínu en ég var að reyna að leita og fann ekki. Nú er ég að lyfta á morgnana klukkan 7. Hvað er best að borða fyrir og eftir æfingu á þessum tíma? Ég drekk próteinshake klukkan 6, lyfti frá 7-8, hreint prótein strax á eftir með hunangi og smá þrúgusykri (ca. 08:30) og svo hádegismat klukkan 11:30.

Mín spögúleríng er sumsé hvort þetta sé of lítið eða hvort ég þurfi að bæta við mat fyrir og/eða eftir og jafnvel 1 millimál?

Lilja (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 12:51

6 identicon

Smá spurning ef maður á að borða prótein í hverji máltíð,er þá í lagi að drekka 4 próteinshakea á dag?

Hvað eru fæðubótadrykkir?er það t.d próteinshake

Rut (IP-tala skráð) 2.8.2009 kl. 00:21

7 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Lena! Já ég skal trúa því að þú sért með "Rain-man" syndromið, enda þvílíkur árangur sem þú hefur náð mín kæra.

Lilja!

http://ragganagli.blog.is/blog/ragganagli/entry/463905/

http://ragganagli.blog.is/blog/ragganagli/entry/598199/

Rut! Mæli ekki með að drekka meira en 2 sjeika á dag. Heil fæða hefur alltaf vinninginn.

Ragnhildur Þórðardóttir, 2.8.2009 kl. 08:55

8 identicon

Alltaf jafn fræðandi færslur hjá þér - er ný orðin fasta lesandi á þínu bloggi.

En ég er með spurningu, reyndar ekkert tengd þessari færslu. Ég er að fara að koma mér af stað hvað varðar ræktina og ég var að pæla hver sé besta brennsluaðferðin (svona á milli lyftinga)? Ég er nefnilega með smá læri/maga og þarf að minnka það.

Harpa (IP-tala skráð) 3.8.2009 kl. 13:27

9 identicon

Oh geggjað. Takk fyrir :)

Lilja (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 13:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplýsingar um fjarþjálfun á www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Nýjustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Aðrir vaðlarar

Bækur

Góðar bækur

  • Bók: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frábær bók en jafnframt mjög átakanleg. Þurfti að loka henni nokkrum sinnum og jafna mig því lýsingarnar á heimilisofbeldinu voru einum of grafískar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bók: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjör snilld. Fjallar um tvo drengi í Afganistan í kringum 1970 áður en allt fór til fjandans þar í landi.
    *****
  • Bók: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bók: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er að lesa hana núna.
  • Bók: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist í Edinborg og þvílík nostalgía sem ég fæ við að lesa þessa bók enda kannast maður við alla staðina sem fjallað er um.
    ****
  • Bók: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Með betri bókum sem ég hef lesið. Falleg ástarsaga um mann og konu sem þurfa að díla við tímaflakk mannsins.
    ****
  • Bók: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiðingar móður fjöldamorðingja um áhrif uppeldis og erfða. Mjög athyglisverð lesning, sérstaklega fyrir þá sem hafa áhuga á "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 73
  • Frá upphafi: 549068

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 70
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband