Ný skæði

Í gær fékk Naglinn splunkunýja og sjóðandi heita Asics beint frá USA. Af því Naglinn er svo mikil skóhóra var ekki annað til umræðu en nýjasta týpan af Nimbus, numero 10 baby.

Þvílíkur munur að hlaupa, enda gömlu ræflarnir búnir að leggja mörg hundruð kílómetra undir hælinn og púðarnir orðnir handónýtir og Naglann farið að verkja í hné og sköflunga.

Naglinn bókstaflega sveif á brettinu í morgun á nýjum skæðunum, og keyrði á sprettina upp í áður óþekktar hæðir, 17 km/klst í 3°halla, og það þrátt fyrir 5 tíma svefn sökum útstáelsis í gærkvöldi.

Púlsinn fór upp í 96% í hörðustu sprettunum, en það hefur ekki gerst síðan í Þrekmeistaranum forðum daga.

Naglinn mælir með að fólk skipti um hlaupaskó á 9-12 mánaða fresti, sérstaklega þegar mikið mæðir á þeim greyjunum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Það er sko kominn tími á mína garma.

Eigðu góða helgi framundan og svo klukkaði ég þig á síðunni minni í gær

M, 12.9.2008 kl. 10:25

2 identicon

Alltaf sami dugnaðurinn í þér mín kæra, enda ekki við öðru að búast. Ég átti í mestu vandræðum með að koma mér frammúr kl. 7 til að lufsast í ræktina kl. 8. En ég skil þig með skóna... ég vil helst ekki fara úr mínum.

Anna María (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 11:07

3 identicon

Já góður punktur, verst hvað þetta er ógeðslega dýrt  18-20.000 kall fyrir góða skó

Hrund (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 12:13

4 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

M! Ég þarf að athuga klukkið. Endilega skiptu görmunum út, það fer svo illa með hnén að hossast á ónýtum skóm.

Anna María! Ég var góð í morgun, en ég þekki sjálfa mig, ég verð orðin vel mygluð um kvöldmatarleytið.

Halldóra! Glæsilegur árangur!! Til hamingju. Þú ert að gera frábæra hluti.

Hrund! Ég veit, maður er tekinn í görnina hérna á Íslandi. Ekki ef maður kaupir í Ammeríkunni, kostuðu 9000 kjell.

Ragnhildur Þórðardóttir, 12.9.2008 kl. 12:50

5 identicon

Ohhh.......er einmitt búin að vera slefandi yfir þessum silfur og fjólubláu, er glisgjörn skóhóra í meira lagi.  Svei mér ef ég læt ekki vaða núna, til þess vinnandi ef maður svífur á brettinu eins og þú segir.

Bestu kveðjur,

Vala Árnadóttir (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 15:04

6 identicon

Frábært að skórnir virki vel :)

Elsa (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 18:47

7 identicon

alveg eldheitur aðdáandi síðunnar, verð að spurja, hvar pantaru/kaupiru skóna? mínir eru einmitt að syngja sitt síðasta og ég var að spá í að kaupa fyrir mig og kallinn og reyna að sleppa við það að þurfa að borga nánast 40 þúsund kall hérna á íslandi fyrir 2 pör!

Arna (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 21:09

8 Smámynd: Mama G

Ég nýtti einmitt ferðina mína til USA í sumar og fékk mér Nimbus 10  

Ég hefði samt splæst í þá hérna heima líka. Góðir skór eru the ONE thing sem maður á ekki að reyna að spara pening - ekki ef þig langar að hafa þín eigin hné fram yfir fimmtugt

Mama G, 12.9.2008 kl. 22:51

9 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Vala! Ég fékk mér einmitt þessa fjólubláu-silfruðu. Láttu vaða, þeir eru algjör snilld.... og svo flottir líka.

Elsa mín, takk fyrir að ferja þá yfir hafið.

Arna! Takk fyrir það. Ég pantaði skóna á Amazon.com.

Mama G! Skórnir skipta ÖLLU máli, ég var alltaf með beinhimnubólgu og að drepast í hnjánum eftir hlaupin, en ekki fundið fyrir neinu (7,9,13) eftir að ég byrjaði að nota Asics fyrir 7 árum.

Ragnhildur Þórðardóttir, 13.9.2008 kl. 09:56

10 identicon

Sæl, það er betra að telja km en ekki mánuðina þegar maður fylgist með notkun á hlaupaskóm.  'Eg notaði lengi Asics en var ráðlagt að prófa SAUCONI, hef ekki notað annað síðan.

Jon Kristinn Haraldsson (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplýsingar um fjarþjálfun á www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Nýjustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Aðrir vaðlarar

Bækur

Góðar bækur

  • Bók: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frábær bók en jafnframt mjög átakanleg. Þurfti að loka henni nokkrum sinnum og jafna mig því lýsingarnar á heimilisofbeldinu voru einum of grafískar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bók: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjör snilld. Fjallar um tvo drengi í Afganistan í kringum 1970 áður en allt fór til fjandans þar í landi.
    *****
  • Bók: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bók: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er að lesa hana núna.
  • Bók: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist í Edinborg og þvílík nostalgía sem ég fæ við að lesa þessa bók enda kannast maður við alla staðina sem fjallað er um.
    ****
  • Bók: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Með betri bókum sem ég hef lesið. Falleg ástarsaga um mann og konu sem þurfa að díla við tímaflakk mannsins.
    ****
  • Bók: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiðingar móður fjöldamorðingja um áhrif uppeldis og erfða. Mjög athyglisverð lesning, sérstaklega fyrir þá sem hafa áhuga á "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 63
  • Frá upphafi: 549178

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 58
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband