Hvatning í ræktinni og mataræðinu

 

Það upplifa allir tímabil þar sem viljinn til að fara í ræktina og púla og puða eða löngunin í enn eina kjúklingabringuna eru hreinlega víðsfjarri.  Þá getur verið gott að hafa hvatningarorð við höndina til að leggja frá sér Homeblest pakkann og koma rassinum upp úr sófanum og í ræktina.

 

 Ekki grafa þína eigin gröf með hníf og gaffli

 

Þú ert það sem þú borðar

 

6-pack magavöðvar verða til í eldhúsinu, ekki í ræktinni

 

Sársauki er veikleikinn að yfirgefa líkamann

 

Andartak í munni, alla ævi á rassi

 

Eftir nammidag sem fór úr böndunum:  Þó eitt dekk hafi sprungið er engin ástæða til að sprengja hin þrjú

 

Það bragðast ekkert eins vel og að líta vel út

 

Þeir sem ná árangri gera það sem hinir þora ekki að gera

 

Þú ert það sem þú hugsar og ef þú hugsar heilbrigt þá ertu heilbrigð(ur)

 

Eini staðurinn þar sem árangur kemur á undan vinnu er í orðabókinni

 

Uppgjöf er ekki í boði sem valkostur

 

Eina hindrunin ert þú sjálfur

 

Viljinn til að breytast verður að vera meiri en viljinn til að vera óbreyttur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð!

Mér veitir sko ekki af hvatningu þessa vikuna. Það hefur verið ansi freistandi að hangsa bara heima í stað þess að drífa sig í ræktina. Fínt að hafa svona hvatningarorð við hendina. 

Anyways, þar sem ég er sjúkleg áhugakona um mat, þá var ég að prófa pönnukökuuppskriftina frá þér. Setti eplamauk og kanil útí og við mæðgur vorum sammála um að þetta væri þvílíkt lostæti! Á svo sannarlega eftir að nota þessa einföldu uppskrift í framtíðinni. 

Takk fyrir frábæra síðu

Mína (IP-tala skráð) 10.10.2007 kl. 14:31

2 identicon

Eini staðurinn þar sem árangur kemur á undan vinnu er í orðabókinni.

  Snildin ein og eiginlega bara svo rétt takk fyrir alla hjálpina .   En ekki lumar þú á einhverju sem að er svo hollt og gott sem að væri hægt að hafa með sér fyrir framan sjónvarpið eða bare einhvern eftirrétt?

SAS (IP-tala skráð) 10.10.2007 kl. 15:32

3 identicon

Frábært  Margir góðir þarna. Það sem greip mig fyrst var:

Það bragðast ekkert eins vel og að líta vel út

Það hefur verið ansi stór hvati í mínu lífi undanfarin ár hvað mér líður mikið betur með sjálfa mig - fyrir utan það hvað mér líður bara mikið betur bæði líkamlega og andlega. En það er yndisleg tilfinning að vera sáttur við sjálfan sig og það sem blasir við í speglinum eftir nokkurra ára niðursveiflu, sófaveru og sukk (með tilheyrandi aukakílóum og slappleika.

Verð annars að deila því með þér að ég er núna með svakalega strengi í handleggjum, brjóstvöðvum og baki eftir átök morgunsins.. það verður svaðalega gaman hjá mér á morgun miðað við líðanina núna. Yndislegt bara

Óla Maja (IP-tala skráð) 10.10.2007 kl. 18:28

4 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Elsku Óla Maja, ég er sko sammála þér með að hreyfingin bætir og kætir sálartetrið ekki síður en skrokkinn. Þegar maður er ánægður með sjálfan sig þá er maður ánægðari með lífið og tilveruna og lífið verður svo miklu léttara svona jákvæður. Þú ert svo ótrúlega dugleg líka og átt skilið að vera stolt af sjálfri þér.

SAS! Mér dettur nú ekkert í hug sem er sniðugt yfir sjónvarpinu þar sem mitt kvöldsnarl er Extra tyggjó. Það er þá helst niðurskorið grænmeti, hreint eða sykurlaust skyr eða prótínsjeik sem mér dettur í hug. Svo eru snillingarnir hjá Kjörís farnir að framleiða sykurlausan ís, og ísinn frá Kjörís er bara 5% fita svo það ætti að vera í lagi að smjatta á því af og til yfir imbanum.

Mína! Pönnsurnar eru bara snilld og hægt að leika sér með þær á ýmsa vegu með bragðtegundir og krydd. Haltu áfram á þinni braut kona, þú ert svo mikil hetja enda búin að ná svo rosalegum árangri... ekki missa móðinn!!

Ragnhildur Þórðardóttir, 10.10.2007 kl. 19:29

5 identicon

Bravo, við hugsum greinilega á sömu línu þessa dagana. :) Vona að allt gangi vel hjá þér krúttan mín. 

ingunn (IP-tala skráð) 10.10.2007 kl. 22:41

6 Smámynd: Hafrún Kristjánsdóttir

Sæl bara svona af því að mér þykir margt gott á blogginu þínu þá þykir mér miður að þú sért að predika þetta kjaftæði:  Þú ert það sem þú hugsar .  Hugsaðu aðeins þá kemstu í raun um að þetta er algjört rugl og oft á tíðum ekkert sérstaklega holt að hugsa svona.

Hafrún Kristjánsdóttir, 14.10.2007 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnhildur Þórðardóttir
Ragnhildur Þórðardóttir

Hér læt ég gamminn geysa um ýmislegt sem tengist hreyfingu, heilbrigðum lífsstíl og hollu mataræði í formi pistla og fróðleiks.  Mín lífsviðhorf eru að góð heilsa er gulli betri og að í hraustum líkama býr heilbrigð sál. 
Ég tek einnig að mér fjarþjálfun.

Allar upplýsingar um fjarþjálfun á www.ragganagli.com

Spurt er

Hvað gerirðu margar brennsluæfingar á viku?

Nýjustu myndir

  • front-plank-exercise
  • binge_barbie
  • sleep-deprived
  • phpwWI9BvAM
  • eating too much

Aðrir vaðlarar

Bækur

Góðar bækur

  • Bók: A Thousand Splendid suns
    Khaled Hosseini: A Thousand Splendid suns
    Frábær bók en jafnframt mjög átakanleg. Þurfti að loka henni nokkrum sinnum og jafna mig því lýsingarnar á heimilisofbeldinu voru einum of grafískar fyrir minn smekk.
    *****
  • Bók: Kite runner
    Khaled Hosseini: Kite runner
    Algjör snilld. Fjallar um tvo drengi í Afganistan í kringum 1970 áður en allt fór til fjandans þar í landi.
    *****
  • Bók: On beauty
    Zadie Smith: On beauty
    ***
  • Bók: Espresso tales
    Alexander McCall Smith: Espresso tales
    Framhald af 44 Scotland Street. Er að lesa hana núna.
  • Bók: 44 Scotland Street
    Alexander McCall Smith: 44 Scotland Street
    Gerist í Edinborg og þvílík nostalgía sem ég fæ við að lesa þessa bók enda kannast maður við alla staðina sem fjallað er um.
    ****
  • Bók: The time traveller's wife
    Audrey Niffenegger: The time traveller's wife
    Með betri bókum sem ég hef lesið. Falleg ástarsaga um mann og konu sem þurfa að díla við tímaflakk mannsins.
    ****
  • Bók: We need to talk about Kevin
    Lionel Shriver: We need to talk about Kevin
    Hugleiðingar móður fjöldamorðingja um áhrif uppeldis og erfða. Mjög athyglisverð lesning, sérstaklega fyrir þá sem hafa áhuga á "nature-nurture" deilunni.
    *****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 549181

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 61
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband